Bỏ người tình ngực khủng, sao Real cặp 'máy bay bà già'?

08:19 Thứ sáu 03/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, lại một thông tin gây sốc về chuyện tình ái của ngôi sao của Real Madrid là James Rodriguez.

Sau khi ly hôn vợ cũ Daniela Ospina, ngôi sao của Colombia là James Rodriguez đã cặp kè với siêu mẫu ngực khủng Helga Lovekaty. Nhưng sau World Cup, chuyện tình này bỗng chốc bị tan biến một cách bí mật. Người được James để mắt đến lúc này là nữ MC 36 tuổi.

Bỏ người tình ngực khủng, sao Real cặp 'máy bay bà già'? - Bóng Đá

 Cặp đôi này đang dính nghi án hẹn hò.

Người đẹp được giới chuyền thông cho rằng dính nghi án hẹn hò cùng cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich là Jessica Cediel, nữ MC kiêm người mẫu tại Colombia và lớn hơn James 9 tuổi. Theo nhiều nguồn tin ở quê hương của James cho biết, cặp đôi này đã hẹn hò từ khi quen biết nhau qua một chương trình truyền hình.

Dù cô nàng lớn hơn James đến 9 tuổi nhưng anh vẫn quyết tâm cưa đổ. Và cuối cùng, ngôi sao của Real Madrid đã có được trái tim của cô nàng. Hai người bị bắt gặp đã hẹn hò ở một số địa điểm tại Colombia và bị cánh săn ảnh chụp lại.

Một người bạn thân của James cho biết: "Quá rõ rồi, cậu ấy đang yêu Jessica. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ sớm tìm được một nửa đích thực của đời mình." Thật sự hiện tại tất cả thông tin đều là đồn đoán vì người trong cuộc vẫn chọn cách im lặng để đáp trả truyền thông. 

Trước đây, còn có rất nhiều thông tin cho rằng cầu thủ đang thi đấu ở Bayern sẽ tái hợp với vợ cũ là Daniela Ospina nhưng giờ đây mọi thứ đã đi theo chiều hướng khác.

Trang Ý | 08:05 03/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục