"Bỏ M.U tới Arsenal đã giúp tôi tiến bộ hơn”

09:57 Thứ bảy 07/03/2015

Trước báo giới, tiền đạo Welbeck tin rằng mình đã tiến bộ hơn kể từ khi gia nhập Arsenal…

Vào thứ Hai tới, Welbeck sẽ đối diện với đội bóng cũ M.U trong trận tứ kết FA Cup tại Old Trafford. Trước trận đấu này, tiền đạo người Anh đã có trải lòng về cuộc sống sau khi rời khỏi Old Trafford.

Theo đó, Welbeck cho rằng mình đã tiến bộ hơn rất nhiều sau khi gia nhập Arsenal. Tiền đạo này cho biết: “Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đều khá ổn. Tôi luôn muốn cải thiện bản thân mình và có vẻ như tôi đang tiến bộ ở Arsenal.

Tại đây có khá nhiều cầu thủ giỏi. Việc được tập luyện mỗi ngày với họ giúp tôi trở nên tốt hơn. Tôi biết những đồng đội sẽ làm, vị trí họ di chuyển để tung ra những đường chọc khe quyết định.

Tại Arsenal, tôi được chơi bóng. Tôi có thể thi đấu ở 3 vị trí trên hàng công (phía sau tiền đạo), phụ thuộc vào tình hình nhân sự của CLB. Dựa vào đó, HLV Wenger sẽ bố trí đội hình mà ông cho rằng tốt nhất của Arsenal. Tôi không quan trọng thi đấu ở vị trí nào bởi mỗi khi vào sân, tôi đều cống hiến 100%”.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng khen ngợi tài năng của Welbeck. Ông nói: “Anh ấy vô cùng quan trọng và đã thi đấu rất nhiều. Welbeck đủ khả năng ra sân trong mọi trận đấu ở 3 vị trí trên hàng công. Nếu bạn thống kê lại sẽ thấy rằng Welbeck gần như thi đấu trong mọi trận đấu của Arsenal, chứ không riêng gì vài trận gần đây”.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục