Bỏ lỡ bàn thắng đáng tiếc, Mkhitaryan được ví như cầu thủ 12 của Real

17:03 Thứ tư 09/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund đã có trận đấu xuất sắc trước Real đêm qua, sau khi dẫn trước 2-0, Mkhitaryan có cơ hội san bằng tỷ số cho đội bóng của Đức, nhưng đáng tiếc anh lại đệm bóng bất cẩn, đây là nguyên nhân khiến Mkhitaryan bị ví như cầu thủ thứ 12 của Real.

Bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha dẫn trước 3-0 trong trận lượt đi, Dortmund gần như đã bị loại khỏi Champions League Tuy nhiên, trong trận lượt về, đội bóng của Đức đã chơi 90 phút đầy quyết tâm và quả cảm.

Dortmund vươn lên dẫn trước Real 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ công của Marco Reus. Chỉ cần một bàn thắng, họ sẽ san bằng kết quả trước đối thủ của mình. Và cơ hội đã đến, vào phút 65, Mkhitaryan có pha bóng đối mặt với thủ thành Casillas sau đường chọc khe tinh tế của người hùng Marco Reus.

Nhưng đáng tiếc thay, cầu thủ này lại đệm bóng một cách vô cùng bất cẩn khiến bóng dội cột dọc ra ngoài. Nếu cẩn thận hơn, Mkhitaryan đã có bàn thắng giúp Dortmund san bằng cách biệt và tấm vé đi tiếp chưa chắc đã thuộc về đại diện của Tây Ban Nha.

Video pha bỏ lỡ đáng tiếc của Mkhitaryan

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục