Bỏ Harry Kane, Man United gửi lời đề nghị đầu tiên cho tiền đạo 52 triệu bảng

16:05 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin ở Ý được Metro trích dẫn, Man United sẽ gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng cho Rasmus Hojlund.

 

Mới đây, hàng loạt nguồn tin uy tín cho biết Man United đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Harry Kane, khi cho rằng Tottenham không muốn hợp tác, và mức định giá 100 triệu bảng dành cho ngôi sao người Anh là quá cao.

Manchester United set to submit £52m bid for Atalanta star Rasmus Hojlund - Bóng Đá

  Rasmus Hojlund được M.U săn đón.

Erik ten Hag rất muốn ký hợp đồng với một tiền đạo trung tâm đẳng cấp, nhưng từ Ý, Napoli định giá 130 triệu bảng cho Victor Osimhen, khiến Quỷ đỏ cũng phải từ bỏ động thái chiêu mộ cầu thủ người Nigeria.

Giờ đây, Ten Hag phải hướng đến những phương án khác, và Hojlund là mục tiêu thiết thực nhất cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo 20 tuổi của Atalanta được Quỷ đỏ theo đuổi từ lâu. Đầu tuần này, anh cũng đã thừa nhận mình là một fan của Man United và có thể ra đi vào mùa hè này.

Atalanta hy vọng sẽ kiếm được khoảng 63 triệu bảng từ Hojlund, trong khi Man United sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng, sau khi đã đàm phán với đại diện của tuyển thủ Đan Mạch một thời gian.

Hojlund đã được so sánh với Erling Haaland vì thể hình, phong cách chơi bóng và gốc gác Scandinavia của mình.

Minh Tuấn | 15:35 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục