Bồ Gotze diện bikini mỏng tang lấp ló nhũ hoa

01:17 Thứ năm 02/10/2014

Cô bồ của Mario Gotze, Ann Kathrin Brommel vừa khiến người hâm mộ một phen… “chảy máu mũi” vì bộ ảnh bikini mới siêu nóng bỏng.

Cách đây vài ngày, những hình ảnh mới của Ann Kathrin Brommel bắt đầu xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội, và nó thật sự khiến người hâm mộ “thỏa mãn” bởi các đường cong quá đẹp cũng như cách diễn xuất đầy khiêu gợi của cô nàng.

Ann Kathrin vốn là một người mẫu kiêm ca sĩ có tiếng ở Đức. Tên tuổi của cô lên như diều gặp gió sau khi cặp với Gotze. Mọi chuyện càng thuận lợi hơn khi Gotze trở thành người hùng của nước Đức ở World Cup, ghi bàn quyết định chức vô địch trước Argentina.

Hồi giữa tháng này, Ann Kathrin bất ngờ tung lên một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô uốn éo, lăn lộn ngoài bờ biển với bộ bikini mỏng tang. Đó chính là đoạn clip hậu trường của bộ ảnh mà Ann Kathrin mới tung ra.

Với những bộ bikini hay áo ba lỗ vừa thiếu vải vừa mỏng tang, Ann Kathrin không chỉ khoe trọn đường cong mà còn khiến nhiều người “chảy máu mũi” vì hình ảnh nhũ hoa lấp ló đầy khiêu gợi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục