Bỏ giao hữu tới Indonesia, Gareth Bale bị 'dạy đời' bằng hình ảnh của Ronaldo

11:34 Thứ hai 02/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale đã xin rút khỏi trận giao hữu của đội tuyển xứ Wales vào thứ Tư tới đây, dù cố gắng không chỉ trích học trò, nhưng HLV Chris Coleman đã tỏ vẻ không hài lòng và cho rằng Bale nên học hỏi Ronaldo về ý thức cống hiến.

Tiền vệ của Real đã xin rút khỏi trận giao hữu sắp tới đây của đội tuyển xứ Wales vì chấn thương cơ. Tuy nhiên, trong khi các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu thì anh lại đến Indonesia để tham dự tour quảng bá hình ảnh cho Real Madrid.

Bale tại Indonesia trong tour quảng bá hình ảnh của Real Madrid. Ảnh: Internet.

Điều đáng nói đây không phải là lần đầu, Gareth Bale xin rút khỏi những trận giao hữu, trước đây cựu HLV tuyển xứ Wales là Terry Yorath từng nói rằng triệu tập Bale trong những trận giao hữu chắc chắn sẽ rất khó khăn.

Trong phát biểu mới nhất, HLV tuyển xứ Wale Coleman đã phát biểu rằng, bóng đá hiện giờ đã thay đổi nhiều và Bale là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, anh ấy cần phải học hỏi ý thức cống hiến của Ronaldo. Tiền vệ đắt giá nhất hành tinh chưa bao giờ vắng mặt trong một trận giao hữu nào của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Bale đã khước từ những trận giao hữu vì lo ngại về vấn đề thể lực và chấn thương, nhưng khi đại diện cho quốc gia thì đó là một vinh dự. Một cầu thủ có thể nghỉ ngơi thoải mái sau giải nghệ, nhưng quảng đời đẹp nhất chính là khi khoác áo đội tuyển quốc gia.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục