Bồ già 'phát điên' vì yêu Fabregas

07:55 Thứ sáu 17/01/2014

Bà mẹ ba con Daniella Semaan hết lời ca ngợi chàng tiền vệ điển trai kém 13 tuổi cùng gia đình của anh tại Tây Ban Nha.

- Là người đầu gối tay ấp với Cesc Fabregas, chị đánh giá thế nào về con người anh ấy?

Daniella Semaan quyến rũ trên tạp chí Lecturas. Người đẹp hơn Fabregas 13 tuổi và kém mẹ anh 9 tuổi.

- Cesc trưởng thành hơn cả những người đàn ông gấp đôi tuổi. Có những người hơn anh ấy 10 tuổi mà vẫn như trẻ con. Anh ấy làm gì cũng có chừng mực và không bao giờ bị ảnh hưởng bởi các ý kiến từ những người không biết tí gì về tôi. Cesc rất mê đá bóng, với anh ấy sự nghiệp luôn là số một. Tôi yêu Cesc hơn cả khi mới bắt đầu hẹn hò. Anh ấy còn là người có trái tim bằng vàng nữa. Tôi từng gặp nhiều người trong cuộc đời mình nhưng không ai như anh ấy cả. Quan tâm tới bạn bè, gia đình, tôi và các con của tôi. Dường như anh ấy chưa bao giờ lo lắng, cáu gắt, luôn xuất hiện với nụ cười và sự dễ chịu. Với tôi điều đó rất đặc biệt bởi công việc của anh ấy vốn nhiều áp lực. Cesc không bao giờ hết hy vọng, luôn mạnh mẽ và cũng rất tham vọng. Tôi khâm phục và yêu anh ấy.

- Mối quan hệ của chị và mẹ của Cesc, bà Nuria Soler, ra sao?

- Mẹ của Cesc là một người tuyệt vời, trẻ trung, vui tính. Tôi chưa bao giờ nghe một lời phàn nàn nào về mình từ bà ấy. Gia đình anh rất tình cảm và gắn bó với nhau. Họ vui vẻ chấp nhận tôi ngay từ ngày đầu chúng tôi hẹn hò, giúp mối quan hệ của cả hai người thêm thăng hoa. Họ không bao giờ đặt ra áp lực hay có thành kiến làm cản trở chuyện tình của chúng tôi.

- Quan hệ của chị với những nàng WAGs Barca khác thì sao?

- Antonella (bạn gái Messi) giống như cô em gái của tôi vậy. Cô ấy nói tiếng Anh thành thạo, rất dễ thương và tốt bụng. Antonella giống như một thành viên trong gia đình của tôi, hơn cả một người bạn. Thật tuyệt khi ai đó mà ta mới quen biết trong ba năm lại trở nên quan trọng hơn người ta quen hai mươi năm. Những cô vợ, bạn gái cầu thủ khác đều rất thân thiện, giúp tôi cảm thấy không bị lạc lõng, cô đơn khi mới đến đây. Thật tệ là tiếng Tây Ban Nha của tôi không được tốt nên giao tiếp còn nhiều hạn chế.

- Thế còn Shakira thì sao?

- Cô ấy cũng tuyệt lắm. Tôi không gặp Shakira thường xuyên như Antonella vì cô ấy bận rộn với ca nhạc và chăm bé Milan dù hai nhà ở gần nhau. Khi tôi sinh Lia, Shakira động viên chia sẻ với tôi rất nhiều và bất kỳ khi nào tôi cần gì, cô ấy đều giúp đỡ. Cô ấy xinh đẹp, vui tính và dễ gần. Người ta hay nghĩ một người nổi tiếng như cô ấy chắc phải kiêu kỳ và "chảnh" lắm nhưng sự thật lại hoàn toàn khác.

Fabregas và bạn gái hơn 13 tuổi lúc nào cũng nồng nàn, say đắm khi ở bên nhau. Ảnh: Tumblr.

- Lia có vẻ giống bố, tính cách của con bé thế nào, thưa chị?

- Lia thực sự là cô bé xinh đẹp nhất thế giới. Ở đất nước tôi, việc một phụ nữ sinh con mà giống hệt chồng được coi là thước đo tình yêu cô ấy dành cho bố đứa bé. Lia là bản copy của Cesc đó cũng chính là lời khẳng định tình yêu tôi dành cho Cesc. Con bé rất hay cười, thân thiện với tất cả mọi người và cũng hiếu động lắm. Lia được 9 tháng và chuẩn bị tập đi.

- Cuộc sống của chị ở đây thế nào?

- Barcelona là thành phố xinh đẹp, nắng ngập tràn mỗi ngày và tôi cảm thấy hạnh phúc ở nơi đây. Nhà tôi ở gần biển nên quang cảnh giống như ở trên thiên đường vậy.

- Cuộc sống của hai con riêng của chị, Maria và Joseph, thay đổi ra sau khi đến đây?

- Điều đó không hề dễ dàng nhưng cả ba mẹ con muốn ở bên nhau. Chúng nhớ London lắm nhưng cũng đã có những người bạn tốt ở Barcelona. Khi trở về Anh, chúng lại thấy nhớ Tây Ban Nha.

- Cảm giác của chị thế nào khi làm mẹ một lần nữa?

- Tôi yêu trẻ con. Tôi sinh ra trong một gia đình đông đúc với 8 anh chị em. Mỗi khi gặp nhau, cả nhà tôi giống như mở tiệc vậy, với tôi đó là cuộc sống. Cecs cũng giống tôi, yêu quý trẻ em và đều muốn sinh nhiều con.

- Mối quan hệ của Cesc và các con riêng của chị thế nào?

- Tôi chỉ có thể nói là hoàn hảo. Thỉnh thoảng lũ trẻ hỏi xin tôi điều gì mà tôi không đồng ý, chúng sẽ tìm đến Cesc, anh ấy sẽ đáp ứng tất cả. Maria và Joseph quý mến và khâm phục anh ấy, giống như với một người bạn lớn tuổi. Tôi chưa bao giờ gặp một người như Cesc, luôn muốn người khác vui vẻ hạnh phúc. Tôi phát điên vì yêu anh ấy.

Người đẹp 38 tuổi và con gái nhỏ Lia tới sân cổ vũ Fabregas tuần trước.

Xem thêm ảnh Daniella Semaan gợi cảm trên Lecturas

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục