"Bố già" Moggi nổi điên vì sự dại dột của Juve ở Champions League

22:56 Thứ bảy 14/12/2013

Dù đã ở ẩn nhưng "bố già" Moggi đã xuất hiện và chỉ trích thậm tệ sự dại dột của Juventus trong trận đấu với Galatasaray vừa qua.

Mới đây, Juventus vừa bị "đá văng" khỏi Champions League bởi Galatasaray. Đó là trận đấu mà nhiều người đã cho rằng Lão bà đã gặp bất công khi phải thi đấu ở mặt sân quá xấu. Tuy nhiên, bố già Moggi lại cho rằng sai lầm chính thuộc về những nhân vật lãnh đạo đội bóng vì đã không biết cách lập luận để BTC hoãn lại trận đấu.

Trên đài Radio Kiss Kiss, cựu GĐĐH của Juve cho biết: "Một trận đấu quan trọng như vậy không nên thi đấu ở mặt sân tồi tệ.

Tôi cho rằng Juventus đã mắc hai sai lầm. Thứ nhất, họ không thể chứng minh được sức mạnh ở bảng đấu tầm thường. Tiếp theo đó, những thành viên lãnh đạo đã quá non nớt trong việc lập luận, đòi hỏi BTC hoãn trận đấu đó lại".


Rõ ràng, thực tế cho thấy, trong nhiều năm qua, Juventus luôn thiếu người có tầm ảnh hưởng lớn như Moggi (trên cả lĩnh vực chuyển nhượng, tới giải quyết sự cố ngoài sân cỏ). Do đó, Lão bà vẫn chưa thể phát triển lên cái tầm như thời "Bố già" còn đương nhiệm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục