Bố già Moggi khẳng định có mâu thuẫn giữa Bonucci và Allegri

09:49 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc Luciano Moggi khẳng định nếu không xuất hiện mâu thuẫn với Massimiliano Allegri thì sẽ chẳng đời nào Leonardo Bonucci lại rời Juventus.

Trong vòng 24 giờ qua, thông tin Bonucci chuyển tới AC Milan đã làm chấn động cả làng thể thao tại Italia. Đó là điều dễ hiểu, khi Rossoneri chỉ mất một vài ngày đàm phán là đã có thể giành được ngôi sao trụ cột của đại kình địch với mức giá rẻ không ngờ... 40 triệu euro.

Sếp lớn Juventus XÁC NHẬN mâu thuẫn giữa Bonucci và Allegri - Bóng Đá

 

Lý giải về sự ra đi Bonucci, bố già Moggi đã khẳng định rằng: "Đó là một vụ chuyển nhượng quá tuyệt vời dành cho Milan, vì rõ ràng Bonucci là hậu vệ hay nhất tại Italia vào thời điểm này."

"Có những bằng chứng cho thấy đã có chuyện gì đó đã xảy ra giữa cậu ấy (Bonucci) và HLV (Allegri). Tuy nhiên nếu là tôi, tôi sẽ chẳng đời nào để cậu ấy được phép tới Milan, thay vào đó là sẽ để cậu ấy ra nước ngoài. Tôi chắc chắn sẽ nói với cậu ấy rằng: "Này tôi sẽ bán cậu ra nước ngoài, còn không thì cậu cứ ở lại vài nhận lấy sự đau khổ ở đây đi"."

Hiện Bonucci đang có mặt tại Milan để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế. Được biết ngoài việc chỉ phải bỏ ra mức giá chỉ bằng 1 nửa so với đề nghị của Chelsea, thì Milan cũng sẽ ký với Bonucci bản hợp đồng lên tới 5 năm.

Video tài năng của Leonardo Bonucci

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:20 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục