Bồ già của Buffon bụng to bất thường

07:22 Thứ ba 07/10/2014

Nữ biên tập viên thể thao Ilaria D'Amico bị đồn đang mang bầu đứa con của thủ thành Juve.

Mấy ngày gần đây, dư luận Italy đang xì xào bàn tán chuyện thủ môn Buffon sắp có con với nữ biên tập viên hơn anh 4 tuổi Ilaria D'Amico. Bằng chứng là thời gian vừa qua, Ilaria thường xuyên xuất hiện tại bệnh viện phụ sản Vittore Buzzi ở trung tâm Milan. Thêm vào đó, theo những hình ảnh mới nhất mà tờ Novella 2000 vừa đăng tải, vòng bụng nữ biên tập viên 41 to bất thường so với chỉ một vài tuần trước kia.

Vittore Buzzi thường xuyên ghé thăm bệnh viện phụ sản ở Milan và bụng to bất thường. Ảnh: Novella 2000.

Bệnh viện Vittore Buzzi chính là nơi trước kia cậu con trai Pietro Rocco Attisani của Ilaria với chồng cũ Rocco Attisani chào đời. Trong khi Ilaria D'Amico và Buffon chưa lên tiếng xác nhận tin vui này, một số người bạn của cô khẳng định đây là chuyện có thật. Ilaria từ lâu đã nuôi ý định trói chặt con tim của thủ thành đội trưởng Juve bằng việc sinh cho anh một đứa con. Nữ biên tập viên quyến rũ của kênh Sky hy vọng việc có con chung sẽ giúp hai người gắn bó với nhau hơn và sớm hợp thức hóa quan hệ bằng một đám cưới.

Trước đó không lâu, Ilaria khiến dư luận không khỏi tò mò khi khoe chiếc nhẫn gắn kim cương trong lúc mua sắm tại một trung tâm thương mại. Chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út của Ilaria khiến nhiều người đồn đoán cô và Buffon vừa đính hôn.

Ilaria D'Amico khoe dáng chuẩn trong kỳ nghỉ hè cùng Buffon sau World Cup 2014. Ảnh: Chi.

Trong khi Buffon hạnh phúc bên Ilaria D'Amico, vợ cũ của anh Alena Seredova cũng vừa tìm được người đàn ông thích hợp để trao gửi trái tim. Theo tiết lộ của giới thạo tin Italy, bạn trai mới của Alena là Alessandro Nasi - một trong những người thừa kế của gia đình danh giá Agnelli ở Italy.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục