Bộ đôi Valencia tin rằng họ vẫn còn cơ hội

23:45 Thứ ba 12/02/2013

Tino Costa và Sergio Canales đều tin rằng trận chiến ở lượt về với PSG vẫn còn đầy đủ sự hấp dẫn.

Los Che đã để thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 1 ngay tại Mestalla trong trận lượt đi, khiến cho trận lượt về tại Paris chợt trở nên đầy chông gai với thầy trò HLV Ernesto Valverde.

Tuy nhiên, một chút hy vọng dành cho “Bầy Dơi” đã được thắp lên sau khi Adil Rami ghi một bàn gỡ cho đội chủ nhà và ngôi sao Zlatan Ibrahimovic của PSG bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối trận, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong trận lượt về sắp tới.

Costa tin rằng một chỗ trong loạt trận tứ kết vẫn còn nằm trong tầm tay Valencia, nếu họ chịu chiến đấu không mệt mỏi.

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng thần may mắn đã không ở về phía chúng tôi. Để thắng trong trận sau sẽ đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Rõ ràng, trận cầu vừa qua là một trận đấu khó khăn với chúng tôi.”

“Ai cũng biết rằng trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra, và với bàn thắng (của Rami) đó, không khí trong phòng thay đồ đã trở nên nhẹ nhàng hơn một chút.”

Canales cũng tin rằng vẫn còn cơ hội cho Valencia ở Công Viên Các Hoàng Tử.

“Đó là một kết quả tồi, nhưng chúng tôi vẫn chưa từ bỏ mọi hy vọng. Chúng tôi biết rằng họ rất mạnh ở khâu tấn công, và họ đã cho thấy điều đó.

“Nhưng dù sao vẫn còn rất nhiều điều thú vị trong trận này, và mặc dù chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn trước để tạo cơ hội cho mình.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục