Bộ đôi 'tình nhân' vắng mặt ở đợt tập trung của tuyển Ý

10:45 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnCả hai ngôi sao đang lên của bóng đá Ý nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong các trận đấu gặp Armenia và Phần Lan tại vòng loại Euro 2020.

Moise Kean và Nicolo Zaniolo là bộ đôi rất thân thiết của tuyển Ý, cả trong và bên ngoài sân cỏ. Hai cầu thủ trạc tuổi nhau này thường xuyên úp lên mạng những tấm ảnh tình tứ và bị đồn thổi là 'tình nhân' của nhau.

Mới nhất ở VCK U21 châu Âu 2019 trên sân nhà, hai sao trẻ này đến trễ trong buổi họp chiến thuật của đội và phải nhận hình phạt cực kỳ nghiêm khắc từ BHL, treo giò nội bộ 1 trận ở màn đối đầu U21 Bỉ. U21 Ý sau đó bị loại cay đắng ngay tại vòng bảng còn cả hai cầu thủ này nhận sự chỉ trích của dư luận vì thiếu chuyên nghiệp. 

Bộ đôi 'tình nhân' vắng mặt ở đợt tập trung của tuyển Ý - Bóng Đá

Bộ đôi bị giới hâm mộ bóng đá Ý trêu đùa là 'tình nhân' sau những hình ảnh nhạy cảm được cả hai chia sẻ trên MXH.

Theo Corriere dello Sport, Mancini đã quyết định không triệu tập cặp đôi này lên tuyển Ý trong trận đấu với Armenia và Phần Lan. Tuy nhiên, nguyên nhân được cho không phải vì lý do kỷ luật mà nằm ở việc HLV này muốn cả Moise Kean và Nicolo Zaniolo sẽ thi đấu cho đội U21 của tân HLV Paolo Nicolato.

Dưới tài cầm quân của cựu HLV Manchester City, tuyển Ý đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp sau thời gian tăm tối. Cụ thể, đoàn quân áo thiên thanh toàn thắng ở vòng loại Euro 2020, giành đến 4 chiến thắng (trước Phần Lan, Bosnia, Liechtenstein, Hy Lạp), đứng đầu bảng C và chỉ thủng lưới vỏn vẹn một bàn.

Moise Kean và những bàn thắng đẹp mắt trong màu áo Juventus

Lê Dũng | 10:25 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục