Bộ đôi tiền đạo Barca 99% không được dự EURO 2012

21:23 Thứ sáu 11/05/2012

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha khẳng định bộ đôi tiền đạo Pedro và David Villa của Barca sẽ không được triệu tập vào thành phần tham dự VCK EURO 2012.

Pedro đã phải đánh vật với chấn thương trong phần lớn mùa giải năm nay và màn trình diễn mờ nhạt của anh không đủ để thuyết phục HLV Pep Guardiola trao cho một suất chính thức.

Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi của Barca đã không được triệu tập tham dự trận giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và Venezuela hồi tháng 2 vừa qua, và HLV Del Bosque thừa nhận đây không phải thời điểm thích hợp để sử dụng Pedro.

Cả Pedro và Villa đều phải ngồi nhà

“Pedro đang rất nỗ lực để lấy lại phong độ cao nhất”, HLV Del Bosque chia sẻ với tờ Sport. “Nhưng cậu ấy đã có một mùa giải không để lại nhiều ấn tượng. Chúng ta chỉ có 23 suất dự VCK EURO 2012 và chúng ta không thể lấy thêm người nào nữa”.

HLV Del Bosque cũng tiết lộ luôn về tương lai của người đồng đội của Pedro, tiền đạo David Villa, người đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 12 năm ngoái do gẫy chân.

“Tôi vẫn đang theo dõi rất sát quá trình bình phục của Villa nhưng không thể nói trước được điều gì. Anh ấy đang rất nỗ lực tập hồi phục nhưng những tín hiệu mà chúng tôi nhận được không phù hợp với những gì chúng tôi đang hướng tới”, HLV Del Bosque quả quyết.

Hình ảnh này chỉ còn là quá khứ

Như vậy, khả năng Villa nối gót Pedro bị loại khỏi kế hoạch của “Ngài râu kẽm” tại EURO 2012 đang ngày càng trở nên hiện hữu hơn bao giờ hết. Người hâm mộ cũng nên thông cảm cho HLV Del Bosque bởi ông không thể mang đến Ba Lan và Ukraine những cầu thủ cả mùa chỉ ngồi dự bị hoặc mới bình phục chấn thương nặng như Pedro và Villa.

HLV Del Bosque cũng nói thêm rằng ông không quá lo lắng về sự vắng mặt của trung vệ giàu kinh nghiệm Carles Puyol (phẫu thuật đầu gối), bởi ông tin người đồng đội tại Barca là Gerard Pique sẽ khỏa lấp được lỗ hổng này.

“Chúng tôi đặt niềm tin rất lớn vào Pique. Cậu ấy rất quan trọng với đội tuyển. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn cho vị trí trung vệ. Javi Martinez cũng có thể lùi sâu thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự”, HLV Del Bosque kết thúc câu chuyện.
Kỳ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục