Bộ đôi sao Man United chơi nhạt nhòa trước Đức

05:38 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnRasmus Hojlund và Christian Eriksen có ngày thi đấu không như kỳ vọng.

Đan Mạch chính thức dừng bước ở EURO 2024 sau thất bại 0-2 trước Đức. Đoàn quân HLV Kasper Hjulmand có màn trình diễn đáng ngợi khen dù thất bại chung cuộc. Joachim Andersen sút tung mành lưới Manuel Neuer nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Bộ đôi ngôi sao Christian Eriksen và Rasmus Hojlund không thể giúp Đan Mạch tạo bất ngờ dù nhận được kỳ vọng lớn. Bản thân Hojlund có tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi đối mặt thủ thành Neuer.

Hojlund không thể giúp Đan Mạch tạo bất ngờ.

Con số thống kê cho thấy Hojlund có ngày thi đấu không như mong đợi. Tiền đạo 21 tuổi thắng 4 trên 9 tình huống tranh chấp tay đôi trên mặt đất, 2 tình huống không chiến thành công, có 11 lần mất bóng. Hojlund có vỏn vẹn 30 lần chạm bóng, thực hiện thành công 11 đường chuyền.

Về phía Eriksen, tiền vệ thuộc biên chế Man United thi đấu nhạt nhòa. Eriksen có tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 70%, tạo ra 3 key pass, thực hiện 2 đường chuyền dài thành công, có đến 22 lần mất bóng, nhiều nhất trong số các cầu thủ trên sân.

Bộ đôi Hojlund và Eriksen thi đấu dưới sức trong ngày Đan Mạch nói lời chia tay EURO 2024. Hojlund và Eriksen sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại cùng Man United.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 05:38 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục