Bộ đôi Chelsea có tên trong đội hình xuất sắc nhất tuần

19:08 Thứ tư 28/08/2019

TinTheThao.com.vnHai cái tên xuất sắc của Chelsea lọt vào đội hình xuất sắc nhất tuần của BBC.

Chuyên gia BBC - Garth Crooks đã điền tên Tammy Abraham và Mateo Kovacic vào đội hình xuất sắc nhất tuần sau khi bộ đôi này có đóng góp lớn trong chiến thắng của Chelsea trước Norwich City.

Crooks thừa nhận anh đã thay đổi suy nghĩ về Abraham sau khi trước đó đã cảm thấy cầu thủ trẻ này sẽ không thể trở thành cầu thủ quan trọng của Chelsea.

Cựu tiền đạo của Tottenham Hotspur cho biết: "Frank Lampard đã thấy điều gì đó ở cầu thủ trẻ này và dường như cậu ấy đã chuẩn bị để đi qua con đường đầy chông gai này vì Lampard."

"Với những gì đang thể hiện, Abraham đang có cơ hội thành công ở Chelsea. Bàn đầu tiên của anh vào lưới Norwich là vô cùng nhạy bén, trong khi bàn thứ 2 là từ một cầu thủ đang tràn đầy sự tự tin."

 - Bóng Đá

Abraham đã chơi tuyệt hay ở trận đấu vừa qua.

Crooks cũng hài lòng với màn trình diễn đầy năng lượng của Kovacic ở hàng tiền vệ và cầu thủ này đã kiến tạo cho pha lập công đem về chiến thắng của Abraham với một đường chuyền xuất sắc từ vòng tròn trung tâm.

"Với sự vắng mặt của N'Golo Kante, tuyển thủ Croatia tỏ ra rất năng nổ. Tôi biết cậu ấy có thể tắc bóng, tranh chấp và tràn đầy sự quyết tâm, chứ không như trước đây." Crooks cho biết.

"Mỗi khi tôi xem cậu ấy ở Stamford Bridge, cậu ấy xuất hiện ở khắp mặt sân chứ không chỉ ở giữa sân. Màn trình diễn của cậu ấy trước Norwich cho thấy cậu ấy tài năng hơn thế rất nhiều."

Đức Lộc | 18:16 28/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục