Bộ đôi bom tấn dính chấn thương, Lampard lo sốt vó

20:09 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh sẽ không có được sự phục vụ của tất cả tân binh trong trận đấu đầu tiên tại Premier League.

 

Lampard nói về mùa giải đầu dẫn dắt Chelsea

Sau hai kỳ chuyển nhượng im tiếng do án phạt từ UEFA, Chelsea đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong phiên chợ hè năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã chi hơn 200 triệu bảng vào các thương vụ Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Timo Werner, Kai Havertz đồng thời chiêu mộ hai bản hợp đồng tự do bao gồm Thiago Silva và Malang Sarr.

Với những sự đầu tư chất lượng kể trên, NHM The Blues rất háo hức chờ đón màn trình diễn từ tất cả tân binh ở mùa giải sắp tới, nhưng tạm thời ở trận đấu khai màn mùa giải, khả năng cao họ sẽ không thể nhìn thấy bộ đôi Ziyech - Chilwell do chấn thương.

Chelsea new boys Hakim Ziyech and Ben Chilwell will 'miss the start of the season through injury' - Bóng Đá

 Ziyech đã dính chấn thương.

Theo nguồn tin từ tờ Athletic, tiền vệ Hakim Ziyech bị trẹo đầu gối ở trận giao hữu giữa Chelsea với Brighton cách đây 11 ngày, khiến anh phải rời sân ở phút 54. Trong khi đó, Chilwell vẫn đang phải vật lộn với chấn thương gót chân sau cập bến Stamford Bridge.

Chính vì vậy, bộ đôi kể trên sẽ không thể góp mặt ở trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ ở chiến dịch mới. Tuy nhiên cổ động viên Chelsea cũng được an ủi phần nào khi bản hợp đồng đắt giá nhất mùa hè (tính đến thời điểm hiện tại), Kai Havertz chắc chắn góp mặt, cùng với đó là sự trở lại đến từ Christian Pulisic sau quá trình điều trị chấn thương gân khoeo.

Trường Sơn | 19:39 09/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục