Bồ Djibril Cisse cũng học… như Cheryl Cole

16:58 Thứ ba 22/01/2013

Cầu thủ vừa chính thức bị QPR đẩy sang CLB Qatar Al-Gharafa, Djibril Cisse càng thêm xé lòng vì phải rời xa cô bồ trẻ Chloe Green. Cũng giống như nàng kiều Cheryl Cole, Chole cũng rất thích… đóng giày, nhưng cô kém mẫu mã, cô hỏng chất lượng, tóm lại còn rất nhiều điều đáng phải bàn.

Chole không phải Paris Hilton

Sinh trưởng trong một gia đình trọc phú, Chloe không vì thế mà chây ỳ hưởng thụ. Cô là tiểu thư của ông chủ nhãn hiệu thời trang Topshop và tập đoàn Arcadia, Philip Green nhưng đã năng nổ làm ăn tuy mới 21 tuổi đầu.

Trước khi cặp kè với “Bad boy” Djibril Cisse, Chole đã có thời gian hẹn hò với cầu thủ của Tottenham là Jermain Defoe. Thời điểm ấy, Defoe vừa “đá” cô ca sĩ Alexandra Burke, cũng là bạn thân của Chole cùng thời điểm cô chuẩn bị tung ra nhãn hiệu giày CG.

Chloe Green, bồ mới của Djibril Cisse

Chỉ có điều, giống nhiều tiểu thư vốn chỉ quen với giới showbiz hào nhoáng, lần đầu tiên tập tọe làm ăn, Chole thất bại thảm hại. Chỉ có những ngôi sao như Gwyneth Paltrow, Leo DiCaprio hay Kate Moss nể “bác Phil” lắm thì mới mua được vài đôi ủng hộ, còn đâu thì… ế chỏng chơ hết.

Dù được hẫu thuẫn nhiệt liệt từ ngân quỹ của người cha, Chole thừa nhận “cần rút kinh nghiệm nhiều” . Nhưng chí ít ra, cô không mang tiếng ăn chơi trác táng như các đại tiểu thư khác, ví như nữ hoàng siêu quậy Paris Hilton, dù Chole cũng sở hữu máy bay tư 7 triệu bảng, du thuyền ngót 20 triệu bảng…

Tiến bộ vì Cheryl Cole còn thất bại nữa là…

Về khoản giày dép thì Chole phải gọi Cheryl là đàn chị. Cô vợ cũ của Ashley Cole từng khoe rằng mình sở hữu đến 2.000 đôi giày, đi 5 năm cũng không sợ đụng hàng. Còn tiểu thư nhà Green thì tự tin với tài sản 70 đôi giày đế đỏ Christian Louboutin, nhẩm sơ sơ cũng bằng mấy tỷ VNĐ.

Vạn sự khởi đầu nan, cuối năm 2011, trong lần ra mắt BST giày đầu tiên kết hợp với trang web stylishpick.com, Cheryl bị khách hàng mắng cho như “ném giày vào mặt” vì chất lượng quá tồi. Còn tháng 5/2012, như đã biết, Chole cũng phải cậy nhờ ông bố quý hóa mới đỡ bị xấu mặt.

Người đời có câu “có chí thì nên”, với niềm say mê với thời trang, Cheryl đã cho ra BST thứ hai vào tháng 2/2012 với lời khen ngợi cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Còn đối với Chole, BST thu – đông “Charms” vào ngày 19/11vừa qua được nhận xét là “trưởng thành hơn” trong con mắt các nhà phê bình thời trang.

Tuổi đời Chole Green còn rất trẻ nhưng đã có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Chỉ có điều cô gái tài năng này còn ở bên cạnh tiền đạo Djibril Cisse được bao lâu khi anh này đã lạc bước khỏi xứ Sương mù?

Vũ Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục