Bồ Đào Nha bất bình với việc chỉ định trọng tài của UEFA

15:46 Thứ tư 27/06/2012

Báo chí BĐN đưa tin ngày hôm qua (26/6) rằng LĐBĐ nước này tỏ ra bất bình với việc UEFA chỉ định trọng tài Cuneyt Cakir là người bắt chính trận bán kết EURO 2012 giữa họ với TBN.

“BĐN bất bình: việc bổ nhiệm trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cakir đã rung lên hồi chuông báo động”, nhật báo thể thao A Bola của BĐN viết trên trang nhất.

Trọng tài Cuneyt Cakir - Ảnh Getty

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi A Bola đã phát hiện ra rằng những người có nhiệm vụ phân công trọng tài tại EURO 2012 đều liên quan mật thiết tới TBN. Chủ tịch ủy ban trọng tài của UEFA chính là người đứng đầu LĐBĐ TBN, ông Angel Villar. Trong khi đó, phó chủ tịch ủy ban trọng tài của UEFA lại là một người Thổ Nhĩ Kỳ, ông Senes Erzik – người được coi là một “người bạn của Barca và Unicef”.

A Bola khẳng định rằng Erzik vẫn làm việc cho Unicef và từng tham gia vào quá trình đàm phán hợp đồng tại trợ giữa tổ chức này với Barca.

Tờ Record cũng của BĐN thì nói thêm rằng LĐBĐ nước này rất không hài lòng với việc bổ nhiệm một trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ bắt trận đấu giữa họ với TBN. “Seleccao” lo ngại rằng sẽ tồn tại một âm mưu nào đó ở hậu trường cũng như ảnh hưởng to lớn của Angel Villar lên công tác trọng tài ở trận bán kết tới.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục