Bồ cũ Vieri gặp sự cố lộ hàng

14:46 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cô bồ cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri vừa gặp phải một sự cố lộ hàng hy hữu.

Cô bồ cũ Elisabetta Canalis của cựu tiền đạo Christian Vieri vừa gặp phải một sự cố lộ hàng

Số là trong lúc khiêu vũ khi dự buổi tiệc Vienna State Opera, người đẹp này có lẽ vì quá nhảy quá sung nên vô tình để tuộc chiếc đầm đỏ vận trên người, theo đó lộ cả nhũ hoa. Hình ảnh này dĩ nhiên không thoát khỏi những tay săn ảnh đang chực chờ sẵn và họ đã chớp lấy thời cơ người đẹp hớ hênh.

Lập tức, những hình ảnh Elisabetta Canalis lộ hàng được đăng tải trên nhiều mặt báo mạng. Theo ghi nhận của báo chí, nàng cựu WAGs này dường như không biết chuyện lộ nhũ hoa khi khiêu vũ. Chính vì vậy, phải mất một hồi lâu thì cô nàng mới vội vàng kéo lại chiếc áo vốn để lộ vòng 1 cực khiêu gợi kia.

Được biết, Vieri và Canalis từng là cặp đôi đình đám nhất trong làng bóng đá Ý cách đây 10 năm khi Vieri vẫn còn đỉnh cao sự nghiệp. Thế nhưng sau đó, hai người chia tay trong tiếc nuối của Vieri. Không còn Canalis, Vieri lao đầu vào các cuộc tình chớp nhoáng và ngay cả cô gái trẻ đẹp như nàng WAGs Melisa Satta cũng không giữ nổi trái tim Vieri.

Về phía Canalis, sau khi chia tay Vieri thì người đẹp này cũng hẹn hò với nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí thế giới mà nổi tiếng nhất là đạo diễn George Clooney. Thế nhưng, sau nhiều sân ga tình ái, Canalis lại rơi vào cảnh phòng không vào năm 2011. Mãi tới năm 2014, Elisabetta Canalis kết hôn với bạn trai Brian Perri ở lâu đài Sassari thuộc Sardinia (Ý).

Hai người rất xứng đôi khi Elisabetta năm nay 36 tuổi, kém ông xã của mình 10 tuổi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục