Bồ cũ Ryan Giggs khoe đường cong bên tình mới

09:54 Thứ hai 19/03/2012

Imogen Thomas đang trải qua kỳ nghỉ ngập tràn hạnh phúc bên cạnh tình nhân mới.

Tin đồn Imogen Thomas đang cặp kè với người tình mới đã trở thành sự thực. Sau nhiều lần giấu giếm, cuối cùng cựu hoa hậu của Xứ Wales cũng đã công khai mối quan hệ với anh chàng điển trai có tên Adam Horsley. Cặp đôi tình nhân nóng bỏng này đang trải qua kỳ nghỉ rất lãng mạn tại bãi biển xinh đẹp Koh Samui tại Thái Lan.

Bên cạnh người tình mới, Imogen trông rất hạnh phúc. Cô nàng luôn miệng cười nói, và cả hai đều không ngại ngần thể hiện những hành động cử chỉ thân mật, tình tứ. Với bộ đồ bikini hai mảnh cực quyến rũ, Imogen đã có dịp phô diễn những đường cong tuyệt mỹ từng làm điên đảo đấng mày râu.

Trao đổi với báo giới, Imogen cho biết hiện tại cô đang rất muốn tìm một người đàn ông thực sự đáng tin cậy để có thể gửi gắm cuộc đời. Và cô đang thấy được điều đó ở Adam Horsley. Sau vụ scandal tình ái với Ryan Giggs, Imogen đã trải qua một quãng thời gian sóng gió trong đời sống riêng tư. Thậm chí đã có lúc cô tuyên bố cạch mặt đàn ông và chỉ muốn sống một mình cho thoải mái tự do.

Thế nhưng điều đó đã thay đổi kể từ khi cô gặp gỡ Adam Horsley cách đây khoảng 4 tháng. Và đây cũng là kỳ nghỉ đầu tiên hai người dành thời gian cho nhau. Như lời Imogen Thomas nói thì có vẻ như việc bộ đôi này tiến tới một đám cưới trong tương lai là rất dễ xảy ra.

Imogen Thomas đang rất hạnh phúc bên người tình mới Adam Horsley
Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục