Bồ cũ quăng cục lơ to đùng cho Balotelli

13:15 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Việc Mario Balotelli về lại Ý khoác áo AC Milan mở ra kịch bản chân sút này sẽ tái hợp với cô bồ cũ Fanny Neguesha. Song, tay săn bàn từng khoác áo Manchester City và Liverpool vừa bị người mẫu bốc lửa dội gáo nước lạnh.

Fanny hết yêu Balotelli. Ảnh: Internet.

Hơn một năm trước, Balotelli chia tay Fanny mà không rõ lý do. Có tin đồn nàng WAGs phát chán bạn trai vì tính độc đoán và ghen tuông. Cụ thể, Balotelli không muốn "nửa kia" chụp ảnh quảng cáo lả lơi bên những chàng trai khác. Nhưng song song đó, cũng có tin đồn Fanny kết thúc mối quan hệ với Balotelli vì bản tính trăng hoa của cầu thủ này.

Sau khi "đường ai nấy đi", Balotelli và Fanny vẫn giữ liên lạc và trò chuyện cùng nhau. Một số nguồn tin tiết lộ, tay săn bàn người Ý luôn muốn quay về bên cạnh cô bạn gái cũ. Song, Fanny vẫn giữ lập trường cứng rắn khi giờ chỉ xem ngôi sao này là bạn. Rồi mới đây, người đẹp chính thức dập tan mọi hy vọng của Balotelli.

Số là cô nàng giờ chuyển sang hẹn hò với tiền vệ Cheikhou Kouyaté. Fanny cũng không muốn giấu mối quan hệ với bạn trai mới khi thường đăng những tấm ảnh có tên Fanny Kouyaté lên mạng xã hội Instagram. Thậm chí, Sportmediaset còn cho biết Fanny đã bay sang London (Anh), nơi đội bóng West Ham mà Kouyaté phục vụ, để thăm cầu thủ này.

Gần nhất, Fanny có chia sẻ tấm ảnh khoác trên mình chiếc áo đấu của West Ham như một cách động viên cho người tình mới. Với Balotelli, đây thật sự là đòn đau giáng vào tinh thần của anh. Lúc này, từ sự nghiệp đến tình trường thì mọi thứ đều quay lưng với Balotelli. Anh phải rời Liverpool để trở lại Milan và giờ bồ cũ cũng không ngó ngàng.
 

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục