Bồ cũ Giggs tích cực khoe bụng bầu

16:32 Thứ năm 16/08/2012

Cô nàng Imogen Thomas khoe niềm hạnh phúc sắp được làm mẹ ở mọi lúc, mọi nơi, sẵn sàng cởi áo để lộ bụng nhô cao chụp ảnh.

Tối 14/8, Imogen Thomas nổi bật trong bộ đầm đỏ bó sát khi đi chơi tối cùng một người bạn. Bà bầu 29 tuổi còn tung tăng trên đôi giày cao gót, tay liên tục xoa bụng khoe niềm hạnh phúc ngập tràn.
Hoa hậu xứ Wales 2003 mới có bầu được gần ba tháng nhưng bụng đã lộ rõ, nhô cao sau làn áo chật. Thân hình người đẹp cũng đẫy đà trông thấy.
Sắp đón thiên thần nhỏ đầu lòng nên lúc nào Imogen cũng tươi rói. Người đẹp thường xuyên âu yếm đặt tay lên bụng, vỗ về sinh linh bé nhỏ.
Bồ cũ Ryan Giggs thổ lộ, ngực cô to lên nhanh chóng khi bắt đầu có thai nên vẫn bị người khác chú ý dù mặc quần áo rộng để giấu bụng.
Từ khi hân hoan thông báo việc có con với bạn trai là thương gia Adam Horsley, người đẹp 29 tuổi tận dụng mọi cơ hội để khoe bụng bầu. Với Imogen, đứa con thực sự là món quà bất ngờ và vô giá sau một năm tồi tệ vì bê bối tình ái với Giggs.
Bà bầu Imogen cuốn hút trong bộ váy quây dài màu cam trên đường phố London. Háo hức vì được làm mẹ nhưng cô nàng đình đám không có ý định kết hôn.
Tuần qua, Imogen trải qua những giây phút hốt hoảng khi có dấu hiệu sảy thai. Cô bị chảy máu liên tục, chỉ trong vòng 24 giờ phải tới viện hai lần để siêu âm kiểm tra. Sau khi được các bác sĩ khám và cho thuốc, bà bầu mới thở phào nhẹ nhõm. Tình trạng sức khỏe của em bé trong bụng cũng ổn định trở lại.
Khoe bụng trong mỗi lần đi chơi chưa đủ, Hoa hậu xứ Wales 2003 còn nhận lời mời chụp ảnh của tạp chí Now. Cô nàng vui vẻ vạch áo khoe cái bụng ngày một lớn dần.
Ở một tấm ảnh khác, Imogen mặc bộ đồ lót, tay đỡ bụng âu yếm. Vóc dáng bồ cũ Giggs mập lên trông thấy và vòng một cỡ bự của cô dường như cũng 'khủng hơn'.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục