Bồ cũ C.Ronaldo “bắt cá hai tay”

09:22 Thứ ba 27/01/2015

Không hề suy sụp sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk vẫn chứng tỏ cô có khả năng đứng vững trên đôi chân của mình.

Thậm chí, nhìn một cách khách quan thì sự nghiệp của người đẹp xứ Bạch dương đang phát hơn bao giờ hơn. Bởi sau khi có vai diễn đầu đời trong bộ phim Hercules cùng Dwayne Johnson, Irina lại xuất hiện trong MV mới của hai ca sĩ Marc Anthony và Romeo Santos.

Trong clip kéo dài 6 phút này, siêu mẫu nội y đóng vai một người phụ nữ vướng bận vào cuộc tình tay ba và có cái kết không có hậu khi cô chưa biết phải chọn ai giữa cả hai ca sĩ dòng nhạc Latin.

Bên cạnh những ca từ và tiết tấu lôi cuốn, hấp dẫn hơn cả chính là hình ảnh quyến rũ của Irina khi cô khoe nửa thân hình trên chỉ với chiếc áo lót. Cùng với đó là nhiều động tác tình tứ trước chồng cũ của nữ ca sĩ Jennifer Lopez, Anthony.

Đương nhiên, nếu có xem MV này, chắc Ronaldo khó mà kiềm chế được cơn ghen dù hai người đã chia tay nhau được nhiều tuần qua và bên cạnh chân sút của Real Madrid cũng xuất hiện một người đẹp khác là nữ phóng viên Lucia Villalon.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục