Bồ C.Ronaldo cũng giành Oscar

13:07 Thứ ba 26/02/2013

Là một siêu mẫu áo tắm trong làng thời trang thế giới, đại diện cho nhiều hãng thời trang đình đám, “cạ cứng” của tạp chí Sports Illustrated, nhưng Irina Shayk lại đam mê điện ảnh và thần tượng... Julia Roberts.

Irina “khoe” tượng vàng Oscar

1. Chẳng muốn tham vọng của mình chỉ dừng lại ở ý nghĩ, Irina quyết tâm cho thấy sự đa tài để thoát khỏi cái tiếng là “dựa hơi” bạn trai Cristiano Ronaldo mới nổi tiếng. Thế nên, hồi cuối năm ngoái, Irina Shayk đã nhận lời tham gia đóng phim “Matt on Demand”, bộ phim hài tình cảm của hãng phim Enjoy Movies (Nga).

Cô bồ nóng bỏng của Ronaldo được giao vai nữ chính và đóng cặp với hai diễn viên nam Chris Pine và Gael Garcia Bernal. Bộ phim với kinh phí 4,5 triệu euro này là tác phẩm đánh dấu sự chạm chân của Irina vào làng điện ảnh.

Chưa biết Irina sẽ thành công như thế nào với trải nghiệm mới bởi phải chờ đến mùa Hè tới “Matt on Demand” mới chính thức công chiếu, nhưng giờ cô nàng đã thông minh chọn cho mình cách để gây chú ý ở môn nghệ thuật thứ 7.

Xuất hiện tại bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar lần thứ 85 chính là lựa chọn của siêu mẫu người Nga. Trong thời gian làm việc tại Los Angeles, Irina đã mở rộng được mối quan hệ với một số đạo diễn, diễn viên ở Hollywood và “đặt trước” được một suất dự tiệc “hậu” Oscar.

2.“Thả rông” vòng 1, diện chiếc váy trắng với ngực khoét sâu, Irina xuất hiện rạng ngời tại bữa tiệc do Mario Testino tổ chức ở Tây Hollywood vào ngày hôm qua (25/2), chỉ ít giờ sau khi lễ trao giải Oscar kết thúc.

Trang điểm đậm với son môi đỏ, màu mắt nâu sẫm, mọi ống kính máy quay đều chĩa về phía siêu mẫu xứ Bạch Dương.

Tiếp đó, Irina lân la chuyện trò với một loạt các minh tinh vừa giành tượng vàng, kể cả Kim Karshadian, bà bầu đình đám của truyền hình thực tế Mỹ và từng có thời gian hẹn hò với Ronaldo.

Chưa hết, Irina còn “mượn” cả tượng vàng Oscar của một người bạn nào đó tham dự bữa tiệc và pose hình cùng nó. “Tôi đã chiến thắng giải Oscar”, Irina chú thích cho bức ảnh và đăng tải nó lên trang mạng xã hội Facebook. Chân dài 27 tuổi thậm chí còn gửi lời cảm ơn quen thuộc mà những người dành giải Oscar thường nói khi lên bục nhận tượng vàng. Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, bức ảnh của Irina đã được gần chục nghìn người “thích” (Like) trên Facebook.

Khánh Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục