Bồ Cris Ronaldo giữ vai chính trong phim bom tấn

20:33 Chủ nhật 14/10/2012

Theo báo chí Tây Ban Nha, Irina Shayk đã nhận lời tham gia đóng phim “Matt on Demand”, bộ phim hài tình cảm của hãng phim Nga Enjoy Movies.

Chẳng phản pháo cũng chẳng quan tâm đến việc báo giới đăng tải thông tin người tình của mình bí mật nhắn tin, gọi điện tán tỉnh người mẫu Melissa Satta, bạn gái của cầu thủ Kevin Boateng. Thay cách làm um lên, Irina chọn cách im lặng và... hành động.

Hôm qua, cô người mẫu nước Nga đã lên tiếng nhưng là xác nhận tham gia đóng phim “Matt on Demand”. Theo đó, cô bồ nóng bỏng của Irina sẽ vai nữ chính và đóng cặp với hai diễn viên nam Chris Pine và Gael Garcia Bernal.

Cũng theo Irina, bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng sau và dự kiến sẽ công chiếu vào mùa xuân 2013. Kinh phí để sản xuất “Matt on Demand” dự kiến vào khoảng 4,5 triệu euro. Không giấu diếm ý định lấn sân điện ảnh nên khi nhận được mời tham gia diễn xuất, Irina đã gật đầu nhanh chóng. Được biết, đây mới là lần đầu tiên Irina Shayk tham gia diễn xuất trong một bộ phim.

Bạn gái cầu thủ đắt giá nhất hành tinh chắc chắn sẽ rất bận rộn trong thời gian tới. Ngoài việc đóng phim, chụp ảnh người mẫu, Irina đang là gương mặt trên trang bìa của Sports Illustrated và đại sứ chính thức cho hãng Intimissimi.

Không biết Ronaldo có "buồn" vì việc này không?

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục