Bỏ Bruna, Neymar yêu lại tình cũ Gabriella Lenzi

15:43 Thứ bảy 16/08/2014

Trang Sport.es đưa tin, ngôi sao người Brazil đã chủ động tiếp cận và buông lời tán tỉnh nhằm nối lại tình xưa với siêu mẫu nóng bỏng Gabriella Lenzi.

Sau khi cùng cô bạn gái Bruna Marquezine đi nghỉ tại hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha) đã xuất hiện nhiều tin đồn, chân sút đắt giá của Barca và nữ diễn viên xinh đẹp đã chia tay trong lặng lẽ.

Chia tay Bruna Marquezine

Mặc dù cả Neymar và Bruna đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng thái độ lạnh nhạt, cùng những hành động như trả đũa nhau của hai người khiến người hâm mộ tin rằng cặp trai tài gái sắc đã đường ai nấy đi.

Chia tay Bruna, Neymar không để con tim cô đơn lâu. Ngôi sao người Brazil chủ động tiếp cận người cũ siêu mẫu Gabriella Lenzi với mong muốn nối lại tình xưa. Gabriella Lenzi từng bị đồn là người tình của Neymar khi chân sút đắt giá của Barca chia tay Bruna lần thứ nhất đúng vào ngày Lễ tình nhân năm nay. Thế nhưng, trước khi World Cup 2014 khởi tranh, Neymar đã đá bay Lenzi để trở về với Bruna. Đến thời điểm này, ngôi sao Brazil lại thực hiện một vòng luẩn quẩn khi tìm đến Lenzi sau khi chia tay Bruna lần thứ 2 trong năm nay.

Theo những thông tin từ Trang Sport.es, khi biết Gabriella Lenzi cũng có mặt trên đảo Ibiza, Neymar đã chủ động tiếp cận và buông lời ong bướm với tình cũ. Chính điều này làm dấy lên nghi án, chân sút Brazil đang có ý định nối lại tình xưa với siêu mẫu có nét hao hao giống Bruna này.

Neymar tìm đến Gabriella Lenzi

Mặc dù vậy, cả Neymar và Gabriella Lenzi đều chọn cách im lặng trước những tin đồn của báo giới.

Riêng với Neymar, ban lãnh đạo Barca đã yêu cầu ngôi sao Brazil chấn chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt cũng như thái độ tập luyện để sớm hồi phục chấn thương lưng gặp phải tại World Cup 2014.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục