Bờ Biển Ngà lên danh sách nhân sự dự World Cup

11:00 Thứ tư 14/05/2014

Đội tuyển Bờ Biển Ngà vừa lên danh sách 28 tuyển thủ chuẩn bị cho World Cup 2014 tại Brazil tháng 6 tới.

Bờ Biển Ngà đã cho công bố danh sách sơ bộ 28 cầu thủ chuẩn bị cho VCK World Cup 2014. Không có bất cứ một bất ngờ nào trong danh sách những cầu thủ được triệu tập lần này. Nhìn chung, đây đều là những cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài mà đa phần là tại châu Âu.

Ngoài việc cho gọi anh em nhà Toure, HLV Sabri Lamouchi còn triệu tập tiền vệ Cheick Tiote của Newcastle, cựu tiền đạo Arsenal, Gervinho, cựu tiền vệ Tottenham Didier Zokora và người cũ của Chelsea, tiền đạo Salomon Kalou.

Trong sách sách sơ bộ 28 cầu thủ, tiền đạo kỳ cựu Drogba cũng góp mặt. Trong khi đó, người đồng đội của anh tại Galatasaray là Emmanuel Eboue và tiền vệ của Montpellier Tiene Siaka không được triệu tập.

Theo kế hoạch, trước khi tới Brazil, tuyển Bờ Biển Ngà sẽ qua Mỹ tập huấn từ ngày 20/5 đến ngày 06/6, song song với đó là hai trận giao hữu với Bosnia vào ngày 30/5 và Salvador vào ngày 4/6 tại Dallas.

Tại World Cup 2014, Bờ Biển Ngà nằm ở bảng C cùng với Colombia, Hy Lạp và Nhật Bản.

Danh sách cầu thủ chuẩn bị dự World Cup 2014 của Bờ Biển Ngà

Thủ môn: Copa Barry (Lokeren), Gbohouo Sylvain (Sewe Sport), Sayouba Mandé (Stabaek), Badra Ali (ASEC Mimosas).

Hậu vệ: Kolo Touré (Liverpool), Bamba Souleyman (Trabzonspor), Jean Daniel Akpa Akpro (Toulouse), Arthur Boka (Stuttgart), Serge Aurier (Toulouse), Brice Dja Djédjé (Marseille), Didier Zokora (Trabzonspor), Benjamin Angoua Brou (Valenciennes), Ousman Vieira (Caykur Rizespor).

Tiền vệ: Cheik Tioté (Newcastle), Yaya Touré (Manchester City), Romaric (Bastia), Max-Alain Gradel (St-Etienne), Ismaël Diomandé (St-Etienne), Didier Ya Konan (Hannover), Constant Djakpa (Eintracht Frankfurt), Geoffroy Serey Dié (Basel).

Tiền đạo: Wilfried Bony (Swansea), Didier Drogba (Galatasaray), Gervinho (Roma), Giovanni Sio (Basel), Seydou Doumbia (CSKA Moscow), Lacina Traoré (Monaco), Salomon Kalou (Lille).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục