Bỏ bê chồng, bà Becks đối mặt nguy cơ bị lừa dối lần thứ...5

14:16 Thứ bảy 24/03/2012

Đời sống của gia đình nhà Becks tưởng như luôn rất êm đềm, hạnh phúc song thực tế David Beckham đã nhiều lần bị cáo buộc ngoại tình. Giờ đây sóng gió lại đang chực ập đến 1 lần nữa khi bà Becks vừa tiết lộ đã lâu không thể để tâm tới chồng.

Thật khó tin. Song David Beckham đang phải chịu cảnh sống khá “buồn tẻ” với cô vợ Victoria cùng 4 đứa con nhỏ. Theo tiết lộ mới nhất của cựu ca sỹ người Anh, 3 năm qua cặp vợ chồng này không có lấy 1 kỳ nghỉ riêng tư và lãng mạn. Đáng buồn hơn, trong cuộc sống thường ngày cặp đôi cũng chỉ xoay quanh việc chăm sóc con cái mà không thể dành cho nhau những giờ phút thăng hoa đầy “chất lượng”.

Cụ thể, Becks thường xuyên phải ôm gối ngủ 1 mình trong khi bà xã vật lộn trắng đêm với nàng công chúa 8 tháng tuổi Harper. Vào thời gian rảnh, thay vì bên nhau và thưởng thức những bộ phim người lớn lãng mạn, cuồng nhiệt, cặp đôi cũng chỉ có thể xem phim dành cho trẻ em cùng các con. Và chuỗi ngày ấy đã kéo dài nhiều năm qua, xoay quanh 3 cậu quý tử cùng 1 nàng công chúa.

Đã lâu vợ chồng nhà Becks không có những kỳ nghỉ thực sự riêng tư và lãng mạn

Trên thực tế, ai cũng biết David Beckham là một người chồng và một người cha chuẩn mực. Nhưng việc một người đàn ông được biết bao phụ nữ trên thế giới say đắm phải “kham khổ” cạnh vợ liệu có lúc nào khiến tiền vệ xứ Sương mù chạnh lòng và cảm thấy “túng thiếu”?

Còn nhớ trước đây nhiều năm, khi cặp đôi vẫn say đắm và hạnh phúc bên nhau, David đã dính phốt ngoại tình với cô trợ lý riêng Rebecca Loos (2004). Tai tiếng chưa kịp lắng, Becks lại phải muối mặt xin lỗi vợ khi bị vệ sỹ riêng cáo buộc ngoại tình với cô người mẫu Tây Ban Nha, Blanca Romero. Hai năm sau đó, đến lượt cô người mẫu Emma Ryan lên tiếng tiết lộ có khoảng 6 tuần mặn nồng bên Becks... Gần nhất vào năm 2010, chàng tiền vệ điển trai xứ Sương mù thêm 1 lần lao đao lận đận khi bị gái gọi Irma Nici vạch mặt gian dâm. Dù luôn nhận được sự tin tưởng và bênh vực từ vợ song khó ai biết Becks có thật sự vô tội hay không.

Thời gian gần đây cánh săn ảnh thường “chộp” được cảnh David ngắm “gái”

Không thể chiều chuộng 1 ông chồng có tiền sử ngoại tình như thế nên việc Victoria đang lo ngay ngáy là hoàn toàn dễ hiểu. Gia đình giàu có, sự nghiệp thăng hoa, con cái ngoan ngoãn chắc chắn không thể giữ chân David bằng một người vợ xinh đẹp, gợi cảm và đặc biệt luôn sẵn sàng chiều chồng. Vậy nên, Victoria, hãy cẩn thận nhé!

Ngắm các tình nhân của David Beckham

Rebecca Loos

Blanca Romero

Irma Nici

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục