Bồ Balotelli khoe hình xăm sexy

16:01 Thứ tư 17/04/2013

Bạn gái của Mario Balotelli là siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha đã “thiêu đốt” Twitter khi tung hình ảnh vô cùng nóng bỏng lên trang cá nhân để khoe hình xăm mới, thể hiện tình yêu của cô với chân sút hiện đang khoác áo AC Milan.

Balotelli và Neguesha đã công khai cặp kè kể từ khi tiền đạo này chuyển về Italy thi đấu từ tháng Một. Khán giả toàn cầu đã được chứng kiến đôi tình nhân này hạnh phúc tới nhường nào khi họ tỏ ra vô cùng thân mật trên khán đài San Siro, chứng kiến AC Milan đánh bại Barcelona 2-0 ở trận lượt đi vòng 16 đội Champion League. Neguesha hấp dẫn tới mức “siêu quậy” Balotelli bỏ mặc tình cũ Raffaela Fico cùng cô con gái mới sinh được cho là của chân sút này. Chia sẻ với tạp chí Vanity Fair, anh cho biết “mình đang yêu”.

Siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha

“Naguesha là cô gái khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất, và tôi muốn dành trọn đời bên cạnh một người con gái như vậy.”

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Fanny Neguesha đã lập tức đi xăm dòng chữ “Tình yêu của anh là thứ duy nhất khiến em cảm thấy được sống” lên bắp tay trái. Ngay khi thực hiện xong, cô đã chụp hình mình chỉ mặc áo ngực để khoe dòng chữ trên và gây bão bình luận trên Twitter.

Có vẻ như việc yêu Neguesha cũng đã giúp Balotelli tìm lại được cảm hứng trên sân cỏ. Kể từ khi trở về Italy, anh đã thi đấu rất ấn tượng, ghi tới bảy bàn trong tám trận đã đấu cho AC Milan.
Quốc Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục