Bộ ba Premier League nhận cú hét 120 triệu euro

10:35 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnCaughtOffside xác nhận nhiều CLB hàng đầu châu Âu đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Florian Wirtz đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời khác với màn trình diễn ấn tượng gần đây. Phong độ của anh ấy là lý do chính giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu bảng Bundesliga.

Với việc Wirtz là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất châu Âu, anh bắt đầu lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng.

Các nguồn tin thân cận với cầu thủ này đã tiết lộ cho CaughtOffside rằng xuất hiện 3 CLB Premier League quan tâm đến Wirtz. Liverpool, Chelsea và Manchester United đều muốn tiền vệ này. Ngoài ra, Barcelona và Bayern Munich cũng đang theo dõi tình hình của cầu thủ 20 tuổi.

Florian Wirtz: Bayer Leverkusen set eye-watering asking price - Bóng Đá

 Wirtz được nhiều CLB quan tâm.

Tuy nhiên, một vụ chuyển nhượng vào tháng 1 đã bị loại trừ. Nguồn tin từ CaughtOffside xác nhận Wirtz sẽ rời Bayer Leverkusen cho đến ít nhất là vào mùa hè năm sau. Đại diện Bundesliga cũng sẵn sàng chào bán và hy vọng cuộc chiến đấu thầu giữa các CLB vào mùa hè khi họ hét giá 120 triệu euro cho trụ cột.

Kể từ khi được đôn lên đội một của Leverkusen vào năm 2020, Wirtz, người còn 3 năm hợp đồng, đã trực tiếp đóng góp dấu giày vào 68 bàn thắng sau 119 trận trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 10:05 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục