'Bộ 3 tấn công của M.U chẳng thua bất kì đội bóng nào'

11:27 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Quỷ Đỏ - Paul Scholes cho biết, đây là trận đấu mà các cầu thủ đã chơi tấn công với khả năng tốt nhất.

Sau khi chứng kiến đội nhà giành được chiến thắng 2-0 trước Burnley tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), BLV Skysport, Paul Scholes đã ca ngợi bộ Rashford - Martial - James là một trong những bộ ba tấn công hàng đầu châu Âu hiện tại.

 - Bóng Đá

 Man Utd đang bay cao cùng hàng công.

Chiến thắng 2-0 trước Burnley giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer leo lên vị trí thứ 5 trên BXH, qua đó cách đội xếp thứ 4 - Chelsea 1 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Quỷ Đỏ đã xuất phát đội hình với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng tiền đạo, trong khi Marcus Rashford và Daniel James di chuyển 2 bên cánh.

Ghi được 6 bàn sau 2 trận, Scholes cho rằng, Solskjaer đang sở hữu một trong những hàng tấn công tuyệt vời nhất, ông chia sẻ:

"Bộ 3 tấn công của M.U giỏi không thua kém bất cứ đội bóng nào tại châu Âu. Khi bạn chú ý đến họ, họ sẽ làm bạn ngạc nhiên. Tuy nhiên chỉ còn 1 vấn đề mà tôi vẫn quan ngại. Paul, vâng, chúng tôi biết được tài năng của cậu ấy khi Paul được thi đấu với đúng khả năng của mình".

Với việc thiếu vắng Paul Pogba ở trận đấu này, Andreas Pereira đã thi đấu với vị trí tiền vệ sáng tạo trên hàng công và có được 1 pha kiến tạo cho Martial. Quỷ Đỏ đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi đã ghi được đến 6 bàn thắng chỉ sau 2 trận gần nhất.

Đăng Trương | 10:29 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục