Bỏ 15 triệu xem Sharapova đọ vợt cùng Tổng thống Mỹ - Barack Obama

15:13 Thứ năm 17/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Búp bê Nga" sẽ tham dự vào một trận đấu rất đặc biệt, nơi đối thủ của cô không phải là Serena, Azarenka hay Kvitova như thường lệ, mà là đương kim Tổng thống Mỹ - Barack Obama.

Mới đây, Maria Sharapova đã gật đồng đồng ý tham dự trận đấu từ thiện với Barack Obama tại cụm sân Dr. Renee Richards. Trận đấu đặc biệt này xuất phát từ ý tưởng chung của Phó Tổng thống Joe Biden, đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Nữ hoàng truyền hình người da màu Oprah Winfrey, nhằm quyên góp tiền cho quỹ phúc lợi xã hội ở Mỹ.

Sharapova là một trong những mỹ nữ quyến rũ bậc nhất làng banh nỉ.

Cả "búp bê Nga" và Tổng thống Obama đều đã quá nổi tiếng trên toàn thế giới, thế nên để được diện kiến cả 2 "ngôi sao" bằng da bằng thịt này trên sân tennis, người hâm mộ sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Theo Daily Mail, giá vé cho người lớn là 700 đô la (gần 15 triệu)/ người trong khi con số đó ở trẻ em là 300 đô la/ người (hơn 6 triệu).

Trong khi đó, Phó Tổng thống Joe Biden cũng sẽ có cuộc so tài đặc biệt với huyền thoại tennis một thời Martina Navratilova.

Trong khi Obama đã quá nổi tiếng trong vai trò Tổng thống Mỹ.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy bối rối không khi sắp chạm trán một trong những mỹ nhân của làng banh nỉ, Obâm cho hay: "Hãy thật trung thực. Tôi biết là người ta sẽ tập trung mọi ánh nhìn về phía thân hình tuyệt mỹ của Sharapova, thay vì hướng sự chú ý vào tôi".

Thậm chí, đương kim Tổng thống Mỹ còn bật mí có thể ông sẽ xuất hiện trong bộ dang một người tuyết để gây bất ngờ cho khán giả.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục