BLV Quang Tùng: "ĐT Việt Nam thụt lùi thời HLV Kim Sang-sik"

07:06 Thứ sáu 13/09/2024

BLV Quang Tùng nhận định tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik chưa có dấu hiệu khởi sắc, thậm chí còn thụt lùi.

Đánh giá về màn thể hiện của đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu Cúp tam hùng vừa qua, BLV Quang Tùng bày tỏ sự lo ngại:

"Sau hai trận thua Nga và Thái Lan vừa qua, chúng ta có sự lo lắng nhất định. Đường hướng phát triển của đội tuyển Việt Nam không thực sự rõ ràng, không có một giải pháp mang tính định hướng nào.

Điều mà người ta chờ đợi ở một HLV mới đương nhiên là những cái mới. Nhưng bên cạnh kết quả của tuyển Việt Nam không tốt, thì còn quá nhiều điều chưa cải thiện so với đội tuyển trước đây, thậm chí còn thụt lùi"

BLV Quang Tùng nhận định tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik chưa có dấu hiệu khởi sắc.

Theo quan điểm của BLV Quang Tùng, HLV Kim Sang Sik chưa tạo ra nét mới đáng kể nào, về cả mặt con người và lối chơi sau 4 tháng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Lối chơi của tuyển Việt Nam không có gì đặc biệt, không mạch lạc trong ý tưởng tổ chức nào đó, từ phòng ngự tới xây dựng phương án tấn công không thành một ý tưởng nào cụ thể. Nếu có nét gì hay thì lại đến từ sự ngẫu nhiên chứ không lặp đi lặp lại, trở thành một cái nếp.

Chúng ta có thể đặt câu hỏi bộ khung Ban huấn luyện đã làm việc hiệu quả chưa? có một kế hoạch chiến lược để đảm bảo trong thời gian dài tới đi đúng hướng không?

HLV trưởng và các cộng sự phải có sự chuẩn bị về nhân sự, phương án, tổ chức thi đấu... Đó là những thứ mà chúng ta có vẻ như đang lạc nhịp. HLV Kim Sang Sik có hơn 4 tháng dẫn dắt tuyển Việt Nam, có ai dám chắc trong 4 tháng nữa sẽ khác?," BLV Quang Tùng chia sẻ.

Bảo Bảo | 07:06 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục