BLV Quang Huy: "Trước Hà Lan, chúng ta có cửa ghi bàn lớn hơn"

08:00 Thứ ba 01/08/2023

Chuyên gia bình luận Vũ Quang Huy nhận định về trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hà Lan vào ngày hôm nay.

Sau hai thất bại được dự đoán trước, khi chạm trán Mỹ và Bồ Đào Nha, Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng ở World Cup nữ 2023 trong cuộc đụng độ Hà Lan vào hôm nay (1/8). Dù đối đầu với đại diện rất mạnh ở châu Âu, nhưng BLV Quang Huy cho rằng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có cơ hội ghi được bàn thắng đầu tiên ở giải đấu này.

BLV Quang Huy nhận định Hà Lan - Bóng Đá

 Việt Nam nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Hà Lan.

"Trước Mỹ và Hà Lan, dù chúng ta 'tử thủ' cũng chả ai nói gì đâu. Chúng ta cứ chơi như trước khi gặp Mỹ rồi chờ cơ hội phản công. Tất nhiên, để có bàn thắng cũng là điều rất khó khăn, chúng ta cần thêm cả may mắn nữa. Nhưng trước hết cứ hạn chế số bàn thua đã.

Madam Pang gửi thông điệp đặc biệt, các fan Thái Lan thi nhau cổ vũ tuyển Việt Nam. Nhưng tôi cũng cho rằng trước Hà Lan, chúng ta dễ bị thua đậm hơn so với khi gặp Mỹ nhưng đồng thời, ta cũng có cửa ghi bàn lớn hơn.

Ở trận đầu, Mỹ đá với chúng ta chưa trơn tru lắm. Hà Lan sau 2 trận thì họ vận hành trơn tru rồi và họ cũng rõ mục tiêu của mình là gì, ghi bao nhiêu bàn để tránh gặp Thụy Điển. Họ có động lực rõ ràng." - Soha dẫn lời BLV Quang Huy.

Giống như nhận định của BLV 47 tuổi, nếu Việt Nam có được bàn thắng trước Hà Lan, chúng ta có thể rời giải đấu với tư thế ngẩng cao đầu trong lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá này.

Dương Quang | 07:30 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục