Blind hiến kế giúp M.U ghi bàn ầm ầm

09:21 Chủ nhật 02/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daley Blind, Manchester United nên tận dụng tối đa những cơ hội đến từ các tình huống cố định như trong trận gặp Leicester City cuối tuần trước.

blind-man-united-1

Blind tin tưởng vào khả năng tận dụng bóng bổng của đội nhà. Ảnh: Internet. 

Theo đó, hậu vệ người Hà Lan tin rằng Quỷ đỏ nên tận dung lợi thế về chiều cao của những cầu thủ trong đội để biến thành điểm mạnh trong những tình huống đá phạt cố định. Chiến thắng 4-1 của M.U trước Leicester City cuối tuần trước là minh chứng rõ ràng nhất khi Quỷ đỏ ghi đến 3 bàn thắng do từ tình huống đá phạt góc.

Trong tay HLV Jose Mourinho hiện tại có rất nhiều cầu thủ sở hữu chiều cao ấn tượng như Marouane Fellaini (1m94), Eric Bailly (1m88), Zlatan Ibrahimovic (1m95) và Paul Pogba (1m91). Nếu biết tận dụng tối đa khả năng không chiến và những quả tạt có độ chuẩn xác cao của Blind hay Luke Shaw, M.U đã có một thứ vũ khí lợi hại.

Chia sẻ với báo giới, Blind cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ sở hữu chiều cao tốt trong đội, điều đó sẽ gây nguy hiểm cho đối phương và tôi rất mừng vì những quả tạt của mình đã thành công (như trong trận gặp Leicester). Họ luôn có mặt đúng chỗ để đánh đầu và cảm giác thật tuyệt khi tôi có thể góp công trong 3 bàn thắng vừa rồi. Tôi nghĩ cả đội có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa từ các tình huống cố định."

Cũng trong chiến thắng trước Leicester, tình huống Blind phối hợp cùng Mata và Rashford đem đến bàn thắng thứ 3 cho M.U được giới chuyên môn ngợi khen. Nói về điều này, hậu vệ người Hà Lan cho biết thêm: "Chúng tôi đã từng thực hiện nó vài lần ở mùa trước. Dù nó không quá hiệu quả và đem lại bàn thắng tức thì, nhưng đôi lúc những tình huống như vậy rất nguy hiểm, đặc biệt khi thực hiện một quả phạt góc. Tôi không biết có ai nhớ không nhưng chúng tôi đã từng thực hiện như vậy. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi chứng kiến bàn thắng đó ở trận gặp Leicester."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục