BLĐ M.U "tát" Solskjaer đau điếng, cú sốc tân binh tới OTF

22:31 Thứ tư 01/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCó không ít sự kỳ vọng về khả năng Man United chiêu mộ thêm tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Tuy nhiên, bấy nhiêu thôi là chưa đủ để Man United có thể trở lại mạnh mẽ.

Theo đó, họ vẫn gặp không ít khó khăn trong cuộc chiến giành vé vào Top 4 Premier League mùa này. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đề bạt yêu cầu bổ sung nhân sự lên BLĐ Man United ở phiên chợ Đông.

High possibility Manchester United won’t sign single player in January transfer window - Bóng Đá

 Nhiều khả năng không có tân binh nào gia nhập Man United.

Chưa dừng lại ở đây, HLV Solskjaer còn thừa nhận rằng: "Nếu chúng tôi có thể giữ được tình trạng thể lực sung sức và tiếp tục cải thiện, thì 1 hoặc 2 sự bổ sung có thể tạo ra khác biệt. Đó là việc cạnh tranh cho các vị trí trên bảng xếp hạng - những gì cần có tại câu lạc bộ này."

Thế nhưng, tham vọng của Solskjaer gần như đã sớm bị dập tắt. Cụ thể, tờ MEN khẳng định, "khả năng cực cao" sẽ không có bất kỳ bản hợp đồng nào cập bến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

Đặc biệt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi Scott McTominay chấn thương, Paul Pogba cũng gặp vấn đề về thể trạng, thay vì mang về thêm một tiền vệ khác, BLĐ Man United sẽ ngăn Nemanja Matic rời đội bóng.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:01 01/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục