BLĐ Man Utd có quyết định quan trọng với Mejbri

09:47 Thứ ba 26/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, Manchester United được cho là muốn mở cuộc đàm phán với tiền vệ Hannibal Mejbri sau khi anh chơi tốt trong thời gian qua.

 

Hannibal Mejbri đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo Man Utd. Đáng tiếc, bàn thắng tuyệt đẹp của anh đã bị lu mờ khi Man Utd để thua Brighton 1-3 ngay trên sân nhà.

Manchester United plan to ‘hold discussions’ over new deal for 20-year-old - Bóng Đá

 BLĐ Man Utd quyết định thận trọng với Mejbri.

Cầu thủ người Tunisia đã được tưởng thưởng vì sự chăm chỉ và được đá chính trong chuyến hành quân đến Turf Moor vừa qua để gặp Burnley.

Theo The Mirror, Erik Ten Hag đã nói chuyện với cầu thủ này trước khi giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu và quyết định không để anh rời đi theo dạng cho mượn.

Được biết hợp đồng của Mejbri sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, nhưng Quỷ đỏ dự kiến sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. Báo cáo từ Manchester Evening News cho biết Man Utd sẽ ‘tổ chức các cuộc đàm phán’ với tiền vệ này, tuy nhiên, ‘không cần phải nóng vội’.

CLB dường như muốn xem Hannibal tiếp tục tiến bộ như thế nào trước khi họ ký hợp đồng mới với cầu thủ 20 tuổi này. Hannibal đến với Quỷ đỏ từ AS Monaco với mức phí khoảng 8 triệu bảng vào năm 2019. Tuy nhiên, trong 4 năm qua, anh chưa được dịp thể hiện nhiều ở đội một.

Ngọa Long | 08:49 26/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục