BLĐ Man City cho rằng C1 là quá tầm với đội bóng này

03:11 Thứ năm 19/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini khẳng định nếu Manchester City bị loại khỏi Champions League năm nay, thì đó cũng là điều đã được BLĐ lường trước.

BLĐ Man City cho rằng C1 là quá tầm với đội bóng này

Với thất bại 1-2 trước Barcelona trong trận lượt đi vòng 16 đội ngay trên sân nhà, cánh cửa lọt vào tứ kết Champions League năm nay đối với Man City đang là rất hẹp.

Nếu viễn cảnh này trở thành sự thật, thì đây sẽ lại là một mùa giải nữa Man City cho thấy sự 'non nớt' của mình trên đấu trường châu lục, điều có lẽ khiến cho không ít CĐV cảm thấy vô cùng thất vọng.

Tuy nhiên về phần mình, HLV Pellegrini lại có những suy nghĩ rất khác, khi ông cho biết: "Tôi có thể đảm bảo rằng dù có thua Barcelona thì tôi cũng chẳng bị sa thải."

"Tôi biết nhiều người đang bị tác động không ít bởi truyền thông. Tuy nhiên tôi không cho rằng BLĐ của Man City nghĩ hoặc tin rằng chúng tôi đủ sức để giành chức vô địch tại Champions League vào thời điểm này."

"Nếu chúng tôi bị loại, thì đó chỉ nói lên một điều rằng Barcelona quá mạnh, họ giỏi hơn chúng tôi, chứ không phải vì Man City là một đội bóng yếu."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục