Bình Phước bị cầm hòa, Công Phượng nói điều cần cải thiện

16:25 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có trận khai màn ở giải Hạng Nhất không như ý khi Bình Phước bị Hòa Bình cầm hòa.

Hành quân đến sân Hòa Bình để chạm trán đội chủ nhà ở vòng 1 giải Hạng Nhất 2024/25, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn thể hiện không như ý khi không thể giúp Bình Phước ghi bàn, qua đó đành chấp nhận trận hòa 0-0.

Chia sẻ sau trận đấu về những điều cần cải thiện được báo Thanh Niên dẫn lời, Công Phượng bày tỏ: "Đây là trận đấu khó khăn. 1 điểm giành được trên sân khách là rất quý giá. Tôi cần nỗ lực hơn nữa để đóng góp cho đội. Tôi cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để phối hợp tốt hơn với đồng đội, để giúp đội thi đấu nhuần nhuyễn hơn.".

CP10 muốn cải thiện bản thân nhiều hơn trong màu áo Bình Phước. Ảnh: CLB Bình Phước.

Hiện tại, Công Phượng được kỳ vọng có thể tái xuất đội tuyển Việt Nam nếu vẫn duy trì màn thể hiện tốt trong màu áo Bình Phước ở Hạng Nhất.

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, hàng công đang trở thành nỗi lo với "Những chiến binh Sao vàng" khi ngoài bộ đôi Nguyễn Tiến Linh và Bùi Vĩ Hào của Bình Dương, các chân sút còn lại như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Đình Bắc hay Nhâm Mạnh Dũng đều chưa cho thấy sự hiệu quả.

Vấn đề càng trở nên khó khăn hơn khi ASEAN Cup 2024 đang cận kề thời điểm diễn ra trong khi tuyển Việt Nam không còn trận giao hữu quốc tế nào dịp FIFA Days tháng 11 mà chỉ có thể sang Hàn Quốc tập huấn.

Phi Yến | 16:25 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục