Bình phục thần tốc, Juan Mata trở lại ngay đêm nay?

11:21 Chủ nhật 30/04/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ truyền thông Anh, tiền vệ Juan Mata thậm chí có thể trở lại ngay trong trận gặp Swansea đêm nay sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương.

Hôm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha được báo chí bắt gặp khi tập trung cùng các đồng đội tại khách sạn The Lowry. Cùng với đó, Antonio Valencia cũng chia sẻ trên mạng xã hội nhằm chúc mừng Mata đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu. Trước đó, Mata đã phải vắng mặt trong 8 trận đấu của M.U trên mọi đấu trường.

M.U đón Mata trước trận gặp Swansea - Bóng Đá

 Valencia báo tin vui về trường hợp của Mata.

Đầu tháng này, Mata đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng và cần một khoảng thời gian dài để điều trị. HLV Jose Mourinho lúc đó cho biết tiền vệ người TBN chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 5, đồng nghĩa với việc Ngoại hạng Anh đã khép lại.

Tuy nhiên, có vẻ tình hình của Mata đã có những tiến triển thuận lợi. Chia sẻ vào thứ 5 vừa qua, HLV Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ người đầu tiên có thể trở lại sau chấn thương là Mata. Cậu ấy sẽ giúp M.U có thêm nhiều phương án tấn công. Tuy nhiên thực tế chúng tôi vẫn cần thêm 1-2 trung vệ lành lặn nữa."

Đây chắc chắn là một tin vui với NHM Quỷ đỏ khi trước đó, M.U đã bị bão chấn thương càn quét. Mới nhất là trường hợp của Timothy Fosu-Mensah, người bị chấn thương trong trận derby Manchester hồi giữa tuần.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mata:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:30 30/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục