Bình Dương thua sít sao đội bóng Trung Quốc

20:09 Thứ ba 24/02/2015

Chiều 24-2, nhà đương kim vô địch V-League Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) đã có trận thua đáng tiếc 2-3 trước đội bóng đến từ Trung Quốc Shandong Luneng ở lượt trận đầu tiên bảng E, AFC Champions League 2015 trên sân nhà Bình Dương.

Bình Dương (áo đỏ) đã có trận đấu hay trước Shandong Luneng. Ảnh: N.K

Sau tiếng còi khai cuộc, Shandong Luneng là đội có thời lượng kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng chủ B.Bình Dương mới tạo ra nhiều tình huống tấn công đáng chú ý hơn. Trong đó, Công Vinh và Mosses hai lần buộc thủ môn Wang Dalei (Shandong Luneng) phải trổ tài cứu thua bằng những pha dứt điểm hết sức nguy hiểm.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng đến từ Trung Quốc tỏ ra khá mạnh ở những tình huống cố định nhưng những cơ hội họ có được đều bị thủ thành Quốc Thiện Esele (B.Bình Dương) hóa giải thành công.
Bước sang hiệp hai, trận đấu đã thực sự bùng nổ với năm bàn thắng, trong đó ba bàn thuộc về các cầu thủ đến từ Trung Quốc.

Phút 46, tiền vệ Wang Yongpo ghi bàn thắng mở tỉ số đưa Shandong Luneng vươn lên dẫn trước. Đây là tình huống mà hàng phòng ngự B.Bình Dương đã để Wang Yongpo thoải mái đệm bóng vào lưới trống sau đường nhả bóng bằng đầu của đồng đội. Đúng một phút sau, tiền đạo Oseni ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho B.Bình Dương sau pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm của Shandong Luneng.
Đến phút 54, hậu vệ Qiang Wang (Shandong Luneng) đánh đầu phản lưới nhà sau pha tạt bóng của Tấn Tài giúp Bình Dương vươn lên dẫn 2-1. Phút 60 cũng từ một pha đánh đầu, tiền đạo Yang Xu ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho đội khách.

Đến phút 80, Yang Xu chớp thời cơ đánh đầu ghi bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Shandong Luneng. Với chiến thắng này, Shandong Luneng tạm thời đứng đầu bảng E. Còn với B.Bình Dương dù thua nhưng họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi bởi đã có một trận đấu chấp nhận được.

Hoài Dư | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục