Bình Dương thua 5 trận: Ông Choi quyết không rời ghế

13:12 Thứ hai 08/04/2013

Bình Dương đã không thể có được chiến thắng để giải hạn khi tiếp Hải Phòng cuối tuần qua dù có lợi thế sân nhà, có được đội hình mạnh nhất cùng với sự ủng hộ về mặt thời tiết (nắng nóng).

Song, rất ngạc nhiên HLV người Hàn Quốc, Cho Yoon Hwan vẫn một mực không đưa ra lời tức chức. Đây không phải là lần đầu tiên, cựu HLV của Jeonbuk Hyundai Motors khăng khăng giữ chiếc ghế của mình.

Trước đó ông cũng đã thẳng thừng từ chối việc từ chức sau trận thua trước Đà Nẵng (vòng 1/8 Cúp QG) và SLNA (vòng 3 V-League). Khi nhận câu hỏi về vấn đề tự trọng và rời ghế nóng, nhà chiến lược đến từ xứ sở Kim chi điềm nhiên cho biết tương lai của ông phụ thuộc vào quyết định của BLĐ đội bóng, còn về phần mình thì câu trả lời là: Không.

HLV người Hàn Quốc, Cho Yoon Hwan

“Chúng tôi đã chơi tốt, nhưng mắc phải rất nhiều sai lầm cá nhân dẫn tới thua trận. Các cầu thủ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội có thể ghi bàn, trong khi các bàn thua hầu hết đến từ lỗi của một vài cá nhân.

Tôi cũng không hiểu tại sao trong những buổi tập các cầu thủ thực hiện rất tốt, nhưng khi bước vào thi đấu thì lại khác hoàn toàn. Họ mắc rất nhiều lỗi.

Ai cũng hiểu bóng đá Việt Nam không giống như các nền bóng đá khác. Quả thực, làm bóng đá ở Việt Nam là vô cùng khó, đây là điều tôi đã lường trước. Sự thực, cho tới giờ tôi cũng chưa hiểu hết về bóng đá ở đây..."
, HLV họ Choi lý giải cho quyết định giữ ghế của mình.

Dù không từ chức, nhưng theo một số nguồn tin chắc chắn trong thời gian tới tình hình nhân sự trong cabin BHL của đội bóng đất Thủ sẽ có biến động, hoặc ít nhất là có sự điều chỉnh nhằm giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Thậm chí, nếu không thể tìm được giải pháp khả dĩ để kết thúc chuỗi ngày đen tối hiện tại, phương án "trảm" HLV Cho Yoon Hwan cũng đã các sếp ở Tổng Công ty Becamex tính tới.

Song Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục