Bình Dương luyện công chờ HN T&T

09:43 Thứ hai 30/03/2015

Ngày 3-4 tới, Becamex Bình Dương sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội T&T trên sân Gò Đậu. Nhằm chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho trận đấu bù của vòng 8 V-League 2015, trước đối thủ khó chịu đến từ Thủ đô, các cầu thủ B.Bình Dương tích cực luyện tập chờ “đại chiến”.

Tính đến thời điểm hiện tại B.Bình Dương gần như không còn hy vọng gì ở AFC Champions League 2015 sau 3 trận thua ở lượt đi. Dù vậy, thầy trò đội bóng này cũng đã được rất nhiều trước khi V-League quay lại vào tháng 4 tới, mà khởi đầu sẽ là trận đấu bù vòng 8 với HN T&T.

Đánh giá về HN T&T ở V-League năm nay và cũng là đối thủ trước mắt của B.Bình Dương, GĐKT Lê Thụy Hải khẳng định: “HN T&T năm nay không có được sự khởi đầu thuận lợi như mọi năm, nhưng họ vẫn là đội bóng mạnh ở mọi thời điểm, bởi họ có lối chơi khó chịu và những cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến. Thế nhưng, mục tiêu của chúng tôi là vô địch V-League 2015, nên B.Bình Dương phải giành chiến thắng tất cả đối thủ ở V-League, HN T&T cũng không phải trường hợp ngoại lệ”.

Các cầu thủ ĐKVĐ đang ra sức tập luyện chờ ngày tiếp đón đội bóng Thủ đô. Ảnh: Ảnh: Th.Đình

 

Hiện tại thời tiết ở đất Thủ khá khắc nghiệt, nhưng để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu bù với HN T&T vào ngày 3-4 tới, các cầu thủ B.Bình Dương sẵn sàng “đội nắng” để tập luyện. Trong các buổi tập gần đây, GĐKT Lê Thụy Hải rất chú trọng đến các tình huống đá phạt cố định, đặc biệt những ngày qua các cầu thủ chơi ở vị trí hàng tiền vệ, tiền đạo như Văn Bình, Tấn Tài, Trọng Hoàng, Công Vinh, Anh Đức, Moses, Abass...liên tục phải di chuyển, chọn vị trí và dứt điểm cầu môn.

Ngoài những bài tập chống bóng bổng, ở vị trí hàng thủ Phước Tứ, Xuân Luân, Minh Đức, Đặng Văn Robert... được ban huấn luyện thường xuyên tập bài hai đánh một, ba đánh hai để khắc chế sức mạnh tấn công của đối phương. Tình huống cố định cũng được ông Hải “lơ” đặc biệt coi trọng, vậy nên 3 cái tên là Tấn Tài, Công Vinh và Văn Bình sẽ là chịu trách nhiệm ở những pha đá phạt cố định trên sân.

Sau 8 vòng đấu ở V-League 2015, B.Bình Dương đang có được 15 điểm, xếp vị trí thứ 3 trên BXH, họ kém hai đội đầu bảng là Than QN và Thanh Hóa đúng 1 điểm. Bởi vì thế, mục tiêu của đội bóng chủ sân Gò Đậu là giành trọn 3 điểm trước HN T&T để chiếm lại ngôi đầu.

Thanh Đình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục