Bilbao xác nhận bất lực để Llorente ra đi

21:32 Thứ hai 13/08/2012

Josu Urrutia, Chủ tịch Athletic Bilbao vừa buồn bã đăng đàn xác nhận rằng đã bất lực trong nỗ lực thuyết phục Fernando Llorente kí HĐ mới.

“Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã thất bại. Fernando Llorente sẽ không gia hạn HĐ mới”, Josu Urrutia buồn bã thông báo về cuộc đàm phán gia hạn HĐ mới với Fernando Llorente.

Như vậy, sau 8 mùa giải khoác áo Athletic Bilbao, chưa kể 1 mùa khoác áo đội hình 2 (Bilbao Athletic), Fernando Llorente sẽ chia tay đội chủ sân San Mames, muộn nhất là ở mùa Hè 2013.


Sở dĩ nói thời hạn cuối cùng Fernando Llorente rời Bilbao là vào mùa Hè 2013 vì HĐ của tiền đạo người TBN sẽ hết hạn sau mùa giải 2012/13.

Athletic Bilbao buộc phải bán Fernando Llorente ngay mùa Hè năm nay nếu không muốn mất trắng chân sút 27 tuổi này.

Từ mùa Đông 2013, Fernando Llorente sẽ được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào mình muốn.

Juventus đã gửi lời hỏi mua 15 triệu euro đến Bilbao dành cho Fernando Llorente. Tuy nhiên đội bóng TBN nhất quyết bán chân sút của mình với giá 36 triệu euro, đúng với điều khoản phá vỡ HĐ.

Mất Fernando Llorente là một mất mát rất lớn với Bilbao. Chân sút người TBN đã trưởng thành từng mùa kể từ khi được đôn lên đội 1 Bilbao từ năm 2004.

Ba mùa giải gần đây, Fernando Llorente đã ghi tổng cộng 90 bàn thắng cho Bilbao, trung bình 23 bàn/mùa. Hiệu suất ghi bàn của Fernando Llorente khiến nhiều đội bóng châu Âu thèm khát có sự phục vụ của anh.
Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục