Bilbao ra tối hậu thư cho Llorente

07:45 Thứ năm 16/08/2012

“Nếu cậu ấy (Fernando Llorente) không còn muốn là thành viên của đội bóng, hãy thanh toán tiền giải phóng hợp đồng (36 triệu euro) rồi đi đâu thì đi”, chủ tịch Josu Urrutia của Athletic Bilbao đã giận dữ đưa ra lời cảnh cáo dành cho tiền đạo Llorente, sau khi chân sút 27 tuổi này từ chối gia hạn hợp đồng.

Như đã biết, trong vài tuần trở lại đây Bilbao đã liên tục thúc giục Llorente gia hạn hợp đồng, bởi thời hạn hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 6/2013. Tuy nhiên, Llorente lại cò cưa và bảy tỏ mong muốn được khoác áo một CLB tiếng tăm hơn.

Suy nghĩ của Llorente cũng rất thực tế nếu nhìn vào thất bại đều với tỷ số 0-3 của Bilbao ở hai trận chung kết Europa League (Atletico) và Cúp Nhà Vua (Barcelona) mùa trước. Một lý do khác khiến Llorente chưa gia hạn hợp đồng là bởi yêu cầu mức lương 5 triệu euro/mùa của anh không được Bilbao đáp ứng.

Song để ra đi, Llorente phải cần tới một đội bóng có tiềm lực mạnh về tài chính, khi số tiền 36 triệu euro là không hề nhỏ trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay. Nhưng hy vọng này cũng không phải viển vông khi mà Juventus vừa hé lộ việc chiêu mộ anh. GĐTT Juventus, Giuseppe Marotta cho biết, Juve hiện cần tăng cường một trung phong và Llorente là lựa chọn hàng đầu. Rõ ràng, dựa vào diễn biến tại Bilbao và Juve, có vẻ ngày Llorente chia tay sân San Mames để tới Serie A cũng không còn bao lâu.

Linh Khang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục