Bilbao mua hụt Nacho Monreal là vì Wenger

15:43 Thứ tư 09/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Athletic Bilbao đã rất sẵn sàng đón hậu vệ trái Nacho Monreal, nhưng HLV Arsene Wenger đã ngăn không cho thương vụ có thể diễn ra.

Wenger vẫn rất cần Nacho Monreal ở hàng thủ. Ảnh: internet

Theo AS, khi được ban lãnh đạo Arsenal thông báo rằng đội bóng xứ Basque đang dò hỏi khả năng chiêu mộ Nacho Monreal để chính thức ra giá. HLV Arsene Wenger đã ngay lập tức nói không, và không có cuộc đàm đàm phán nào diễn ra sau đó.

Hậu vệ trái 29 tuổi là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của nhà vô địch Siêu cúp TBN khi được liên hệ trong cả 2 mùa chuyển nhượng vừa qua. Hè 2014, Bilbao có chút lấn cấn không dám chi 10 triệu euro mà Pháo thủ đòi hỏi. Đến hè 2015, thì Monreal lại chiếm vai trò quan trọng hơn trong đội hình Arsenal cùng Kieran Gibbs bên hành lang trái.

Do bị HLV Wenger nhất mực từ chối đề nghị, Bilbao đã phải chiêu mộ hậu vệ Boveda ít tên tuổi từ Eibar thay vào đó. Không có được Monreal, bản hợp đồng đắt giá nhất của đội chủ sân San Mames mùa hè vừa qua là hộ công Raul Garcia. Cựu đội phó của Atletico Madrid sẽ giúp san sẻ gánh nặng ghi bàn cho lão tướng Aritz Aduriz.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục