Bilbao hỏi mua đội phó của Atletico Madrid

15:38 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Athletic Bilbao đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ 29 tuổi Raul Garcia sau khi nhận thấy vai trò của cầu thủ này tại Atletico Madrid đang giảm sút.

Bilbao chính thức hỏi mua Raul Garcia. Ảnh: internet

Theo tờ El Correo, Raul Garcia đang là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Basque. Bilbao đang rất cần một cầu thủ kinh nghiệm trong khi Atletico Madrid không còn xem tiền vệ 29 tuổi là trụ cột không thể thay thế tại sân Calderon.

Tờ AS cũng xác nhận cuộc đàm phán đang được 2 đội bóng tiến hành, dù thương vụ mới chỉ ở giai đoạn dạm hỏi. Atletico Madrid vẫn cần Raul Garcia với vai trò dự bị chiến lược trong cuộc chiến đường dài, Bilbao chỉ có thể thành công nếu bản thân đội phó của Atletico muốn ra đi tìm kiếm suất đá chính.

HLV Valverde muốn Raul Garcia sẽ thi đấu với vai trò số 10 trong đội hình 4-2-3-1, ngay sau tiền đạo cắm Aduriz. Đây là vị trí sở trường mà cầu thủ sinh tại Navarre không còn được trọng dụng nhiều tại Atletico. HLV Simeone có nhiều lựa chọn hơn và Garcia thường phải thi đấu như một tiền vệ lùi sâu tranh chấp bóng.

Được biết, trong chuyến du đấu hè, Garcia chỉ được thi đấu vỏn vẹn 222 phút, xếp thứ 17 trong số những cầu thủ được sử dụng, sau cả tiền vệ trẻ đang lên Saul. Do đó, suất ra sân trong đội hình xuất phát của Garcia sẽ không được đảm bảo trong mùa giải mới, cơ hội chiêu mộ đội phó sân Calderon dành cho Bilbao đang để ngỏ.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục