Bilbao đòi mua hậu vệ trái của Arsenal với giá bèo

17:13 Thứ hai 16/06/2014

(TinThethao.com.vn) – Athletic Bilbao đang muốn tăng cường đội hình cho chiến dịch Champions League mùa sau và nhắm mua Nacho Monreal từ Arsenal, người không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với Kieran Gibbs.

Theo nhật báo thể thao Marca, Bilbao đang nhắm đến một loạt cầu thủ gốc xứ Basque để tăng cường nhân sự. Theo đó, Nacho Monreal của Arsenal và Azpilicueta của Chelsea đang nằm trong danh sách mua sắm mới, sau thương vụ tiền đạo Borja Viguera đã hoàn thành.

Nacho Monreal sẽ rời Arsenal?

Với Monreal, thương vụ về lại La Liga chơi bóng có vẻ khả thi hơn. Cựu hậu vệ Malaga đến Arsenal với mức phí không tiết lộ (được cho vào khoảng trên dưới 8 triệu Bảng). Nhưng khả năng thích nghi kém với bóng đá Anh và không cạnh tranh được vị trí trong đội hình khiến Monreal bị liệt vào nhóm “có thể thanh lí” của Pháo thủ.

Bilbao được cho muốn có hậu vệ 28 tuổi này với mức giá cắt giảm tối đa. Còn Arsenal vẫn chưa có động thái nào cho thấy sẽ bán tháo Monreal, cầu thủ này dù đang thi đấu không tốt tại Emirates nhưng khả năng thời còn thi đấu cho Osasuna và Malaga đã được kiểm chứng. Do đó, rất có thể pháo thủ chỉ bán nếu nhận được lời để nghị hỏi mua hợp lí.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục