Big Sam ở lại West Ham

10:23 Thứ hai 15/04/2013

HLV Sam Allardyce chắc chắn sẽ tiếp tục là HLV của West Ham ở mùa giải năm sau. Vị chiến lược gia người Anh đang quan tâm đến tương lai của tiền đạo Andy Carroll.

HLV Sam Allardyce chắc chắn sẽ tiếp tục là HLV của West Ham ở mùa giải năm sau.

Vị chiến lược gia 58 tuổi thay thế vị trí của Avram Grant tại sân Upton Park trong mùa hè 2011. Chỉ sau 1 mùa giải nắm quyền, Sam Allardyce đã giúp West Ham trở lại với giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Sau trận hòa 1-1 trước Southampton ở lượt trận tối ngày thứ Bảy vừa qua, West Ham đang đứng vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 38 điểm.

Phát biểu với báo giới ngày hôm nay, HLV Allardyce khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó sự nghiệp của mình với đội chủ sân Upton Park: “Tôi sẽ không ở đây nếu West Ham không thi đấu tại Premier League mùa giải tới”, cựu HLV của Bolton, Newcastle và Blackburn nói. “Tôi luôn nói rằng nếu chúng tôi không thể trụ hạng, tôi sẽ không ở lại. Chúng tôi đang tiến rất gần tới mục tiêu của mình. Chúng tôi có lợi thế lớn khi sẽ có 4 trận đấu trên sân nhà trong 6 trận còn lại của mùa giải”.

“Chúng tôi sẽ được an toàn và tiếp tục thi đấu tại Premier League mùa giải tới và sớm lập cho mình một kế hoạch cho mùa giải mới. Chắc chắn tôi sẽ ký tên vào bản hợp đồng của mình”.

Trong khi HLV Allardyce chắc chắn sẽ ở lại West Ham, tương lai các cầu thủ của đội chủ sân Upton Park là không chắc chắn. Đầu tiên là tiền đạo được cho mượn từ Liverpool, Andy Carroll đã lên tiếng thừa nhận tương lai của mình trong khi đó nhiều cầu thủ West Ham khác cũng sẽ hết hạn hợp đồng.

“Chúng tôi có Andy và các cầu thủ cho mượn khác như Marouane Chamakh, Emmanuel Pogatetz”, Allardyce nói. “Chúng tôi cũng có những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng như Gary O'Neil và Carlton Cole vì vậy các thành viên trong ban lãnh đạo CLB cần phải ngồi lại với nhau để đưa ra những quyết định vào cuối mùa giải”.

Trong khi đó thủ môn Jussi Jaaskelainen đã quyết định tiếp tục gắn bó sự nghiệp với West Ham thêm một năm: “Big Sam là lý do tại sao tôi tiếp tục ở lại. Khi ông gọi điện thoại, ngay lập tức tôi biết rằng sẽ là điều tuyệt vời để thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông một lần nữa, tôi biết những gì Allardyce có thể làm được với những cầu thủ có trong tay”, cựu thủ môn của Bolton phát biểu.
Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục