Biểu tượng một thời của Man City sắp bị "trảm"

17:32 Chủ nhật 29/04/2018

Mới đây The Mirror đưa tin, BLĐ West Ham đã từ chối ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Joe Hart. Theo đó đây sẽ là mùa giải cuối của anh ở London Stadium.

Như vậy, từ mùa giải sau rất có thể biểu tượng một thời ở đội tuyển Anh sẽ phải quay lại làm bạn với băng ghế dự bị ở Etihad.

Kể từ khi gia nhập nhập đội chủ sân London Stadium theo dạng cho mượn theo mùa vào hè năm ngoái, rất nhiều kỳ vọng của các CĐV đã được dành cho Joe. Tuy nhiên, những gì người ta nhìn thấy từ thủ môn 31 tuổi chỉ là thất vọng và thất vọng khi mắc vô vàn những sai lầm ngớ ngẩn và góp một phần không nhỏ vào vị trí thứ… 15 trên BXH của The Hammers.

Nguồn Internet

Từ báu vật triệu đô, Joe Hart chỉ còn là sự lựa chọn thứ hai ở West Ham.

Thế nhưng dù Adrian không phải một thủ thành tồi, nhưng có lẽ West Ham vẫn cần duy trì sự cạnh tranh ở vị trí bảo vệ khung gỗ, và đương nhiên nhân tố thích hợp không ai ngoài Joe Hart – một người từ lâu đã chứng minh được đẳng cấp, khả năng chịu áp lực và quan trọng nhất là mức giá dễ thở chỉ rơi vào tầm 6.7 triệu bảng Anh.

Từng được mệnh danh là người nhện nước Anh, thế nhưng giờ đây Joe Hart chỉ còn lại là cái bóng của chính mình khi mùa giải năm nay, anh mới được ra sân 24 lần, trong đó chỉ có 19 lần ở giải Ngoại hạng.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục